Chapter 37

15K 991 158
                                    

Taehyung tháo kính xuống bực bội xoa xoa thái dương. Mặc dù chưa chính thức đi làm lại nhưng trên thực tế công ty đã bắt đầu giao cho anh một vài công việc. Taehyung không phải người có cũng được không có cũng chẳng sao, cơ thể vẫn chưa hoàn toàn khỏe lại nên cấp trên cho phép anh ở nhà xử lí công việc, khi nào gặp đối tác quan trọng mới phải ra ngoài.

Hôm nay Taehyung bận rộn cả ngày, nguyên nhân chủ yếu là vì anh chuyển giao công việc cho người khác, người ta làm không tốt nên anh phải đi thu dọn hậu quả. Sau đó mới biết là do bên phía công ty Park Jimin cố tình làm khó, mục đích muốn Taehyung ra mặt giải quyết.

Chuyện này làm Taehyung vô cùng phiền lòng. Chưa xét đến việc Jungkook khó chịu như thế nào, chính bản thân anh cũng không muốn tiếp tục dây dưa với Jimin. Người này có chút được voi đòi tiên, biết mẹ Kim có thiện cảm với mình nên ra sức lấy lòng, thường xuyên đưa bà đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Taehyung đã có lần nói thẳng Jimin không cần hao tâm tổn sức như vậy. Nhưng anh ta nói chỉ đơn thuần muốn tỏ lòng kính trọng trưởng bối, hy vọng Taehyung có thể thông cảm. Taehyung không biết làm thế nào mới phải, anh đã lăn lộn nhiều năm trong xã hội, tại sao không thể giải quyết thỏa đáng một chuyện đơn giản như này?

Taehyung vắt óc suy nghĩ cách tháo gỡ nút thắt. Khi Jungkook bế Bánh Nếp vào phòng thấy anh đang chau mày ủ dột, cậu lo lắng hỏi anh gặp phải trắc trở gì trong công việc hay sao?

Taehyung thấy Bánh Nếp và Jungkook mới thả lỏng một chút, đưa tay ra hiệu cậu bế con lại gần. Cậu thấy anh không muốn nói thì cũng không hỏi thêm gì nữa, đưa Bánh Nếp cho Taehyung rồi đứng ra đằng sau bóp vai cho anh. Taehyung nhìn con trai đang mở to mắt nhìn mình, bao phiền muộn như đều bay biến.

Taehyung không muốn nói chuyện này cho Jungkook biết. Vì Park Jimin mà Jungkook đã bị mẹ anh ghét bỏ, chịu biết bao ủy khuất trong thời gian qua. Nhất định anh phải xử lí xong mọi chuyện, để từ nay về sau anh và nhóc con được sống yên ổn.

Bánh Nếp ngủ cả buổi chiều giờ tinh thần rất tốt, nhoẻn miệng cười toe toét, hai mắt long lanh nhìn anh. Taehyung vui vẻ cắn khẽ ngón tay bé con làm nó bật cười khanh khách.

Bánh Nếp vừa nhìn đã biết là phiên bản thu nhỏ của Jungkook, làm trái tim Taehyung tan chảy thành một vũng nước. Anh thơm lên hai bầu má phúng phính của bé con, nựng nịu trêu đùa nó.

Jungkook không hề phật lòng vì bị bỏ rơi, cậu ghé vào lưng anh ngắm nhìn Bánh Nếp. Jungkook chợt nhớ ra Bánh Nếp đã gần năm tháng tuổi mà vẫn chưa được đặt tên, liền hỏi ý kiến Taehyung xem nên đặt tên con là gì và theo họ ai.

Taehyung suy nghĩ hồi lâu mới nói, "Để Bánh Nếp theo họ Jeon đi. Anh có nghĩ ra mấy cái tên, lát em xem nên chọn cái nào."

Nhưng Jungkook không khỏi lo lắng, "Em sợ mẹ không hài lòng..."

Taehyung biết cậu đang sợ mẹ anh không đồng ý cho Bánh Nếp theo họ Jeon. Thấy Jungkook cẩn trọng lo trước lo sau như vậy anh vô cùng xót xa, liền quay sang an ủi cậu, "Em là cha của Bánh Nếp, theo họ em thì có gì sai? Cùng lắm đứa thứ hai theo họ anh là được chứ gì, mẹ sẽ không thể phàn nàn."

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ