Ngày hôm sau Taehyung dậy chuẩn bị đi làm như thường lệ, mới vừa đeo cà vạt cảm giác buồn nôn lại kéo tới, anh ôm bồn cầu nôn sạch, chưa ăn sáng nên trong bụng trống rỗng chỉ nôn khan, nước mắt cũng theo ra.Jungkook đau lòng xoa lưng cho anh, "Hôm nay xin nghỉ đi anh."
Gọi điện xin nghỉ cho cả mình và Taehyung xong, Jungkook bón anh ăn nửa bát cháo, lại để anh nằm xuống ngủ tiếp.
Jungkook đi mua vài thứ đồ ăn vặt, sách hướng dẫn cho người mang thai, nguyên liệu nấu ăn xong về nhà cầm sách ngồi cạnh giường đọc nhanh như gió.
Mình nhất định sẽ không đồng ý phá thai, nhất định phải giữ được em bé!
Taehyung ngủ một giấc mới tỉnh dậy, không thấy Jungkook đâu, ra khỏi phòng nghe thấy tiếng động trong phòng bếp. Anh đứng tựa vào cửa nhìn cậu đang bận rộn nấu nướng.
"Hyung, anh dậy rồi sao?" Jungkook quay người nhìn anh, giục anh ngồi xuống, "Ăn tổ yến chưng sữa tươi này trước, chống nghén."
Cậu bưng bát tới để trước mặt anh, "Đợi một lát, em sắp nấu xong rồi."
Taehyung nếm thử một miếng, thấy mùi vị cũng không tệ lắm, anh ăn hết gần nửa bát. Hôm nay Jungkook nấu liền ba món, đều là các món bác sĩ nói phù hợp cho thai phu ăn chống nghén.
Không biết là có tác dụng thật hay tại Taehyung nghỉ ngơi tốt mà anh ăn liền hai bát cơm, còn cảm thấy rất vừa miệng.
Jungkook ôm anh ngồi trên đùi mình, thân mật cọ cọ gò má anh, "Hyung, nói gì đi."
Taehyung khẽ cười, "Nói gì là nói gì?"
"Anh cứ im lặng làm em lo lắng quá." Jungkook nắm bàn tay thon dài của anh. Thấy Taehyung cười cùng cậu nói chuyện cậu mới thở phào nhẹ nhõm.
"Chúng ta có con rồi!" Jungkook vui vẻ vén áo anh lên chạm vào cái bụng vẫn còn phẳng lì của anh, "Anh có vui không?"
"Xác xuất thấp như vậy mà vẫn có thai được, lạ thật."
"Thật ra... Hyung, em nói ra anh không được mắng em..."
"Hử? Em lại làm chuyện gì? Chẳng lẽ là em giấu anh đâm thủng vài lỗ trên bao cao su?"
"Ha ha, em nào dám làm thế, là hôm hết bao cao su anh bắt em ra ngoài mua ấy, xong chuyện em mới phát hiện nó bị rách... Em cứ nghĩ sẽ không có chuyện gì đâu, trước kia cũng có mấy lần không dùng cũng đâu có sao, nên không nói cho anh biết... Bây giờ nghĩ lại chắc là ngày đó rồi, em yêu anh, moah~"
"..." Taehyung không ngờ mình trăm tính ngàn tính vẫn không chống lại nổi tiểu lang chó sinh mệnh lực quá mức dồi dào.
“Thôi, mang thai thì cũng mang thai rồi…" Taehyung không nhắc đến chuyện phá thai, hai ngày nay đã quá mệt mỏi, anh phải nghĩ xem mình nên nói như thế nào.
***
Mấy ngày trôi qua Taehyung không còn nghén nặng như trước, vừa lúc công ty đang có một dự án lớn, anh rất biết ơn em bé trong bụng không gây chuyện. Nhưng Jungkook lại không hài lòng, ngày nào Taehyung cũng làm thêm giờ đến tối muộn, mười một mười hai giờ mới xong, sao có thể nghỉ ngơi thật tốt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em bé
FanfictionJungkook muốn có em bé, nhưng Taehyung thì không. -written by youzhigutuijian @lofter-