"Nói linh tinh gì đấy, đi ngủ đi ngủ."Jungkook không chịu nghe lời, dùng dương vật chọc chọc vào mông anh, "Lâu lắm rồi anh không cùng em làm, em rất nhớ anh."
Taehyung hai tai đỏ bừng, "Bây giờ bụng to sợ không tiện."
"Không tiện gì chứ, chúng ta cẩn thận một chút là được."
Khi Taehyung vẫn còn đang do dự Jungkook đã đè anh nằm xuống, nhanh chóng cởi hết quần áo của anh, ánh mắt tham lam quét tới quét lui, làm anh xấu hổ muốn chết.
"Đầu tiên là cùng bé con chào hỏi."
Dứt lời liền cúi xuống hôn nhẹ lên bụng anh. Taehyung bị nhột nên phũ phàng đẩy đầu cậu ra, Jungkook thầm nghĩ anh đúng là đồ keo kiệt. Sau đó cậu tiến xuống dưới, trực tiếp dùng miệng ngậm lấy vật đã ngẩng đầu của anh mút mát, làm nó lại cứng rắn thêm mấy phần. Cảm giác nóng bỏng và ướt át của khoang miệng cậu khiến anh thoải mái đến cả người run rẩy. Phần quy đầu bị cậu dùng lưỡi đảo quanh, phần gốc dương vật thì bị tay cậu xoa nắn theo quy luật, thỉnh thoảng còn nắn nhẹ hai túi tinh bên dưới.
"A...Chậm một chút..."
Đã quá lâu không làm, giờ được môi lưỡi cậu phục vụ tận tình như vậy, khoái cảm như dòng thủy triều đánh úp Taehyung. Anh không chịu nổi, tay nắm chặt tóc cậu, miệng chỉ có thể bật ra những tiếng rên rỉ không rõ âm tiết.
Jungkook thấy anh thoải mái đến vậy thì cũng có cảm giác thành tựu. Cậu nhả dương vật đã bị liếm đến ướt nhẹp ra, ngẩng đầu vô cùng hồn nhiên hỏi anh: "Lát nữa anh muốn bắn vào trong miệng em hay là bắn ở trên mặt em ạ?"
Taehyung bị cậu làm cho xấu hổ đến đỏ bừng mặt, ấp úng nói: "Tùy... tùy em."
Jungkook cười cười không hỏi nữa, cúi đầu tiếp tục công việc. Cậu còn xấu xa dùng lưỡi chọt chọt vào lỗ ở đầu dương vật, làm tiếng rên rỉ phát ra càng thêm dồn dập. Cảm giác được anh sắp đến cao triều, Jungkook cố gắng nuốt càng sâu. Tay Taehyung vốn định đẩy đầu cậu ra, nhưng nắm được tóc cậu rồi lại theo bản năng ấn vào sâu hơn, ưỡn hông phối hợp với động tác của cậu.
"Ưm...Anh muốn bắn!"
Taehyung há to miệng thở hổn hển, tưởng như Jungkook sắp hút cạn sinh khí của anh. Jungkook vẫn tích cực phun ra nuốt vào, đến khi thấy vật trong miệng mình giật nhẹ thì dùng lực hút mạnh. Taehyung hét lên muốn đẩy đầu cậu ra, kết quả vẫn không kịp, rút ra được một nửa tinh dịch đã không kịp chờ đợi bắn vào trong miệng Jungkook, phần còn lại bắn lên mặt cậu.
"Hyung, anh đã nhịn bao lâu vậy, rất nhiều."
Dư vị cao trào còn chưa tan hết, nhìn thấy cậu chớp chớp mắt nói vậy anh lập tức xấu hổ đến muốn đào lỗ chui xuống.
Mà Jungkook chưa chịu buông tha, dùng đầu lưỡi đảo một vòng ở lỗ quy đầu, như đứa trẻ tham ăn xác nhận không còn gì sót lại mới quyến luyến rời đi.
Hiện tại đang là lúc Taehyung mẫn cảm nhất, anh nào chịu được chiêu này của cậu, thiếu chút nữa là khóc lên. Cả người anh giờ như một que kem tan chảy, xụi lơ nằm đó mặc cho Jungkook muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em bé
أدب الهواةJungkook muốn có em bé, nhưng Taehyung thì không. -written by youzhigutuijian @lofter-