Trải qua một trận giày vò cuối cùng ngực Taehyung đã hết khó chịu, cả người nhẹ nhõm hơn hẳn. Nửa đêm Jungkook lại dậy đo nhiệt độ cơ thể anh, thấy cơn sốt đã thuyên giảm mới tạm thời yên tâm.
Từ lần hút sữa đầu tiên đến giờ đã hơn bốn tiếng đồng hồ, cậu lay tỉnh anh hỏi xem ngực còn căng tức hay không. Taehyung mệt mỏi rã rời, nửa mê nửa tỉnh ừ ừ cho qua chuyện rồi lại ngủ tiếp.
Jungkook không biết phải làm sao, bác sĩ đã dặn tốt nhất vài giờ hút một lần, không thì sẽ lại bị tắc tia sữa. Cậu với tay bật đèn ngủ đầu giường, rón rén cởi áo anh ra, làm tròn bổn phận hút sữa.
Taehyung bắt buộc phải dậy, điều chỉnh tư thế giúp Jungkook hoạt động dễ dàng hơn. Cảm giác không quá đau buốt như lần đầu tiên nhưng tất nhiên cũng chẳng hề dễ chịu chút nào. Làm xong Taehyung đã tỉnh hẳn không ngủ lại được, Jungkook ôm anh nằm xuống, xoa xoa lưng cho anh. Cơn buồn ngủ của hai người đều đã biến mất hơn nửa, quyết định ôm nhau nằm trong chăn tâm sự nhẹ.
"Anh thử nghĩ xem mình nên đặt tên gì cho con được nhỉ?"
Lúc này Taehyung mới nhận ra từ khi bé con chào đời đến giờ hai người chưa từng cẩn thận chọn tên cho con.
"Ừm... Anh cũng chưa nghĩ ra, với lại việc này mình nên hỏi ý kiến bố mẹ thì hơn..."
Nhắc đến gia đình hai bên chỉ tổ đau đầu. Cuộc hôn nhân của họ bị cả hai nhà phản đối. Bố mẹ Taehyung thì coi thường Jungkook, bố mẹ Jungkook thì không ưa Taehyung. Kết quả hai người phải lén lút chạy đi đăng kí kết hôn, không dám tổ chức tiệc mừng. Taehyung là người rất cứng đầu, bản thân anh có khả năng tự chủ tài chính, ở nhà riêng, đi xe riêng nên muốn làm thế nào thì làm thế đó. Bố mẹ Taehyung đại khái cũng biết hai người đang sống chung, nhưng bố mẹ anh tin chắc đây chỉ là mối quan hệ tạm thời không nghiêm túc. Giờ thì có cả cháu trai, được lên chức ông bà luôn rồi.
Taehyung tựa đầu vào lồng ngực Jungkook, suy đi tính lại mãi mới nói: "Sớm muộn gì chúng ta cũng phải nói chuyện này cho bố mẹ biết, đằng nhà anh còn đỡ, quan trọng nhất là phía bố mẹ em..."
Jungkook cũng nhức hết cả đầu. Ngày trước cậu từng thử thăm dò ý kiến bố mẹ, bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn với Taehyung. Nhưng bố mẹ cậu phản đối kịch liệt, nói cậu ta đã nhiều tuổi hơn con thì thôi, lại còn có nhà có xe, con mà lấy cậu ta thì khác gì như đi ở rể? Rồi khuyên Jungkook sớm chia tay Taehyung tìm một người khác phù hợp với mình hơn. Jungkook năn nỉ hết lời bố mẹ cậu vẫn nhất định không chịu đồng ý. Sau này cậu cũng không nhắc đến chuyện cưới xin nữa, giấu bố mẹ đăng kí kết hôn với anh, dự định qua mấy năm có cháu rồi hai ông bà sẽ không thể chia cắt bọn họ!
Không ngờ lấy nhau chưa được bao lâu thì đã có con. Nhưng Jungkook cảm thấy thời cơ chưa đủ chín muồi, chờ khi nào bé con lớn hơn sẽ dẫn nhau về nhà ra mắt bố mẹ. Dù thế nào đi nữa đấy cũng là cháu trai ruột, cậu không tin bố mẹ lại nỡ lòng nào bắt mình và Taehyung ly hôn.
"Đợi em bé cứng cáp hơn một chút rồi chúng mình đưa con về thăm nhà... Bây giờ ưu tiên hàng đầu là phải chăm sóc bé con thật tốt... Đến lúc anh đi làm mình còn phải thuê một bảo mẫu ở nhà trông con. Đúng rồi, còn phải lắp camera giám sát trong nhà nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em bé
FanfictionJungkook muốn có em bé, nhưng Taehyung thì không. -written by youzhigutuijian @lofter-