Chapter 30

13.6K 989 74
                                    

Bữa tối nay lại có canh cá chép. Taehyung bất mãn nghĩ, mình ăn những món lợi sữa này để làm gì, làm tần suất căng sữa ngày càng cao hơn hẳn. Anh bực bội bảo Jungkook từ mai đi bảo chuyên gia dinh dưỡng đổi sang thực đơn khác. Nhưng Jungkook lại cười hi hi múc thêm cho anh một bát canh nữa: "Canh cá chép đâu phải chỉ để lợi sữa, nó còn có tác dụng rất tốt cho cơ thể mà. Không phải anh muốn mau chóng đi làm lại sao, giờ phải tẩm bổ nhiều vào thì mới có sức đi làm, anh thấy em nói có phải hay không?"

Taehyung chỉ cần liếc qua cũng biết tỏng suy nghĩ trong đầu cậu: "Có mà em muốn uống sữa thì có!"

"Hi hi, không phải vậy đâu! Nhưng đúng là uống ngon lắm, hyung..." Jungkook vừa nói vừa chép miệng hồi tưởng dư vị, Taehyung vội gắp một miếng thịt to lấp đầy miệng cậu, tránh cho nhóc con này lại ăn nói lung tung.

Chuyện bất ngờ xảy ra vào ban ngày làm hai người căng thẳng đầu óc. Nhất là mẹ Kim còn cảnh báo trước vài ngày nữa bố Kim sẽ đến đây, hai người đang bàn bạc xem nên ứng phó với cha mẹ như thế nào.

Buổi tối Jungkook như thường lệ hút xong sữa, nằm trên giường ôm Taehyung tâm sự một hồi vẫn không thấy buồn ngủ. Cậu cứ tưởng rằng chỉ cần anh đồng ý kết hôn với mình là mọi chuyện đều xuôi chèo mát mái. Kết quả nửa chừng mang thai, sinh con, giờ còn phải vừa nuôi con vừa loay hoay tìm cách có được sự chấp thuận của gia đình đôi bên. Thật đúng là ngổn ngang trăm mối.

"Không biết bao giờ bác trai mới tới, em phải về nhà cầm mấy bộ quần áo tử tế đến đây mới được. Hôm nay em ăn mặc xuề xòa nên không gây được ấn tượng tốt với bác gái rồi."

Nghĩ đến thái độ ghét bỏ của mẹ mình đối với Jungkook anh cũng không đành lòng. Suốt thời gian qua Jungkook đã yêu thương, chăm sóc anh chu đáo như nào người ngoài cuộc sao mà hiểu được. Taehyung dịu dàng hôn lên má cậu, lựa lời dỗ dành: "Không cần đâu, mình cứ để thuận theo tự nhiên thôi. Hình như em lại gầy đi rồi, tại không nghỉ ngơi đầy đủ đây mà, mau ngủ đi nào."

Jungkook nghe lời nhắm mắt lại, nhưng cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Trong tâm trí cậu lúc thì hiện ra hình ảnh mẹ Kim tỏ thái độ lạnh lùng ghét bỏ, rồi lại chuyển sang cảnh tượng vài tháng nữa Taehyung quay về công ty suốt ngày bị Park Jimin quấy rầy, sau đó tưởng tượng Bánh Nếp của hai người càng lớn càng xinh xắn đáng yêu... Lăn qua lăn lại đến nửa đêm mới chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau ngủ dậy muộn cũng không có gì bất ngờ. Khi hộ lí mang thức ăn đến gõ cửa Jungkook mới giật mình tỉnh dậy. Cậu còn đang ngái ngủ quay sang đã thấy Taehyung mặt đỏ phừng phừng, đổ mồ hôi không bình thường, liền hốt hoảng ngồi bật dậy.

Chạm vào trán anh quả nhiên là nóng rần lên. Jungkook lập tức gọi bác sĩ đến khám mới biết do căng sữa không được xử lí kịp thời dẫn đến phát sốt.

Jungkook không ngừng trách cứ bản thân, vốn định nửa đêm dậy hút một lần nhưng ngủ say quá không nghe thấy tiếng đồng hồ báo thức. Có lẽ anh cũng ngủ say nên mới không gọi mình dậy.

Bác sĩ dặn dò Jungkook vài câu, cậu còn chưa kịp giúp anh hút sữa thì nhạc mẫu đại nhân lại tìm đến. Jungkook rơi vào tình thế khó xử, không biết phải giải thích với mẹ Kim như thế nào.

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ