Chapter 29

12K 1K 93
                                    

Mẹ Kim trừng mắt nhìn Jungkook và Bánh Nếp, chỉ thẳng tay vào mặt Taehyung: "Sao mày dám? Sinh con mà không nói cho bố mẹ biết!!"

Jungkook có là khúc gỗ cũng hiểu tình huống trước mắt. Trước giờ cậu chưa từng chính thức gặp mặt bố mẹ anh, nên khó trách hôm nay không nhận ra nhạc mẫu đại nhân, bởi vì thực sự chưa gặp bao giờ mà!

"Ơ, dạ... Bác gái, à không, mẹ..." Jungkook lắp bắp nói, bị mẹ Kim lườm cháy mặt đành vội đổi cách xưng hô: "Bác gái, mau vào ngồi uống miếng nước..."

Mẹ Kim vòng qua người Jungkook đi vào trong. Không khí trong phòng đột nhiên trở nên vô cùng căng thẳng khiến hai người không thở nổi.

Taehyung rót cho mẹ mình một cốc nước, rụt rè đưa tới, tò mò hỏi: "Mẹ... Sao mẹ lại biết con đang ở đây?"

Mẹ Kim hừ một tiếng: "Không muốn người khác biết thì tốt nhất là đừng bao giờ làm."

Taehyung xấu hổ không biết đáp lại thế nào. Bình thường ở trước mặt cha mẹ anh không phải người con đặt đâu ngồi đấy, lời nói của anh rất có trọng lượng. Bố mẹ rất ít khi nặng lời với anh. Hôm nay đứng trước mặt mẹ Taehyung còn không dám thở mạnh. Giấu cha mẹ đi đăng ký kết hôn, mấy tháng đầu mang thai còn về thăm nhà, khi bụng to rồi lấy lí do bận rộn công việc để trốn tránh. Giờ để mẹ tìm tới tận nơi thật đúng là hổ thẹn vô cùng.

"Mẹ đến nhà con ạ?"

"Tôi còn đến cả công ty anh đấy. Nếu không nhờ Mandy nói cho thì giờ tôi còn chưa biết là mình đã lên chức bà!"

Mẹ Kim kích động run tay suýt làm đổ cốc nước. Taehyung vội vàng ngồi xuống cạnh bà, lựa lời nói: "Con vốn định chờ em bé đầy tháng hoặc cứng cáp hơn sẽ đưa về nhà, không ngờ mẹ lại tới trước..."

"Mày và nó đã đi đăng kí chưa?"

"Rồi ạ, chỉ là không tổ chức đám cưới thôi."

Mẹ Kim hít sâu vài hơi, không ngừng đấm ngực thùm thụp: "Mày muốn làm mẹ tức chết đúng không? Chuyện gì cũng tự mình quyết định, trong mắt mày có còn bố mẹ không hả?!"

Taehyung ngồi im nghe mắng không dám phát biểu câu nào, nhưng thực chất đang thầm nghĩ cái gì gọi là tự mình quyết định? Nếu không phải tại bố mẹ phản đối con và Jungkook kết hôn thì con đâu cần giấu giếm đến mức này cơ chứ? Về phần em bé, đó rõ ràng là chuyện ngoài ý muốn. Nhưng bây giờ đâu thể nói với mẹ như vậy, điều quan trọng nhất lúc này là giúp bà bớt giận.

Liếc thấy Jungkook đang sợ sệt ôm con đứng im thin thít không dám cựa quậy, Taehyung nhanh trí đánh mắt ra hiệu cậu bế Bánh Nếp lại gần. Mẹ mình giận đến mức nào đi chăng nữa chắc cũng sẽ không nỡ thờ ơ với cháu trai ruột đâu nhỉ?

"Mẹ đừng tức giận, mau xem cháu trai của mẹ..."

Taehyung mang Bánh Nếp ra cho mẹ Kim nhìn, nhưng bà vẫn giận dữ không thôi: "Không nhìn! Cháu trai à? Tiếc là tôi cũng chẳng có cái phúc đấy!"

Tuy miệng nói vậy nhưng mẹ Kim vẫn liếc mắt nhìn trộm Bánh Nếp. Kì thực bà rất muốn bế cháu nhưng chưa nguôi giận nên phải ráng nhịn, dùng ánh mắt nghiêm nghị đánh giá Jungkook.

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ