Khuếch trương qua loa xong Jungkook liền cắm vào ngay lập tức. Có lẽ do gần đến ngày sinh nên nơi tư mật của Taehyung mềm mại hơn hẳn bình thường. Ngày trước nếu chưa chuẩn bị kĩ mà đã tiến vào chắc chắn cậu sẽ bị kẹp chặt gần chết, giờ không còn cảm giác ấy mà dễ chịu hơn nhiều. Hơn nữa, nhiệt độ bên trong anh cũng cao hơn làm Jungkook thoải mái đến da đầu tê dại.
Taehyung ôm bụng nhẹ nhàng lên xuống, cảm nhận rõ phía sau ngày càng ẩm ướt. Trước khi sinh làm chuyện ân ái vừa khoan khoái vừa vô cùng kích thích, tư thế này tiến vào rất sâu, hai người ít khi làm tình bằng tư thế này nên anh còn có chút bỡ ngỡ. Bụng Taehyung trĩu xuống ma sát với bụng Jungkook, khiến anh có ảo giác bị cậu đâm thẳng vào tử cung. Ban đầu anh còn dè dặt không dám cử động quá mạnh, nhưng càng làm càng phấn khởi, không chỉ có khoái cảm trên thân thể mà nó còn mang đến sự an tâm, lần quan hệ này thực sự giúp anh thỏa mãn từ thân thể đến tâm hồn.
Khổ nỗi được một lúc Taehyung bắt đầu không chịu nổi nữa, bụng nặng hơn mười cân mà có thể cố gắng được đến lúc này đã là giỏi lắm rồi. Khi sắp đến cao trào anh có muốn tăng nhanh tốc độ cũng lực bất tòng tâm, đành phải đập đập Jungkook, cậu bỏ cái tay đang đỡ bụng anh ra, chuyển sang nắm lấy mông anh. Taehyung thuận thế chống tay lên vai Jungkook, mượn lực lên xuống nhanh hơn.
Jungkook không ngừng nhào nặn hai cánh mông anh. Dáng người Taehyung vốn là kiểu eo nhỏ mông cong, sau khi mang thai tay chân chẳng béo lên được bao nhiêu, chỉ có mông là tròn hơn hẳn. Hai cánh mông bị Jungkook ép vào nhau, ma sát với dương vật mỗi khi nó rút khỏi hậu huyệt. Jungkook làm ra một thân mồ hôi, cắn chặt răng ổn định hô hấp, buông lỏng tay định bảo Taehyung xuống đổi tư thế khác. Nhưng cậu còn chưa kịp nói đã buông tay, làm anh bị bất ngờ ngồi thẳng xuống, lỗ nhỏ nuốt trọn dương vật vào một độ sâu khó có thể tưởng tượng được.
Không biết vật kia đâm vào chỗ nào, Taehyung kêu thành tiếng, cả người gồng lên, Jungkook sợ hết hồn vội vàng đỡ anh nằm nghiêng xuống.
Nằm xuống rồi cơ thể anh vẫn không chịu thả lỏng, em bé trong bụng cảm nhận được động tĩnh bên ngoài bắt đầu ngọ nguậy tay chân. Jungkook thấy thế cũng sợ, mặc dù chưa xong nhưng vẫn phải cắn răng định rút ra. Ai ngờ anh lại không chịu, giữ tay cậu quát to: "Đừng cử động!"
Nghe anh quát cậu không dám động, mặc cho hậu huyệt của anh siết chặt lấy mình, còn phân tâm đi xoa xoa bụng anh, chờ anh ổn định lại mới quyết tâm lui ra ngoài.
Cậu cũng thật khâm phục bản thân, đến mức oán thầm mình uống nhầm thuốc gì, bị hành hạ như thế mà chưa bắn cũng không mềm đi, rút ra rồi vẫn cứng rắn như cũ. Taehyung thở hổn hển liếc nhìn vật kia của cậu, mở miệng ra lệnh: "Em tiến vào từ phía sau đi."
Jungkook khiếp sợ, vẫn còn tiếp tục sao??? Giờ thì cậu không chỉ nghĩ mình uống nhầm thuốc mà nghi ngờ ngay cả anh đầu óc cũng có vấn đề rồi. Taehyung thò tay gảy gảy vật đang đứng thẳng kia: "Hình như dạo này em đàng hoàng quá đấy?" Nói rồi còn liếc mắt với cậu, ý tứ khêu gợi càng rõ ràng hơn, "Gần như chuyển sang ăn chay, thật kì lạ..."
Nhìn vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác của cậu anh chỉ muốn cười, càng chắc chắn rằng những lời Han Minkyung nói đều là bịa đặt, tuy rằng anh không để tâm đến mấy lời ấy, cũng không cần chứng minh điều gì, nhưng giờ chưa được ăn no nên không thể dừng lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em bé
FanficJungkook muốn có em bé, nhưng Taehyung thì không. -written by youzhigutuijian @lofter-