Từ đó trở đi Jungkook bắt đầu dùng bao cao su khi quan hệ, thuốc tránh thai ảnh hưởng sức khỏe cậu sẽ không để cho Taehyung uống dù chỉ một viên. Mặc dù cảm giác không hoàn hảo, nhưng may là Taehyung ở trên giường luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cậu, ngoại trừ một số tư thế quá khó anh không chịu thử, quyến rũ đến Jungkook lập tức quên em bé là sinh vật gì.
Tư thế lần này chính là một trong số những tư thế Taehyung không muốn thử, Jungkook được thỏa mãn cảm giác hạnh phúc muốn bay lên trời, giờ vẫn còn chôn mình trong huyệt thịt ấm áp, cậu thực sự muốn cả đời không ra.
Cũng chỉ là nghĩ như vậy mà thôi.
Hôm sau Taehyung tỉnh dậy, còn chưa tới bảy rưỡi, toàn thân anh đau nhức, sau lưng có tiểu lang chó ôm chặt không thể ngọ nguậy. Vừa mới động đậy anh liền cảm giác phía sau có trụ thể to đầy cắm vào, trướng đến khó chịu.
"Jungkook..." Taehyung kêu một đêm giờ giọng khản đặc, cau mày vỗ vỗ đồ lưu manh ngủ không tỉnh phía sau.
"Ưm..."
"Tỉnh tỉnh... Tối hôm qua lại tự ý làm chuyện này? Tỉnh tỉnh... Mau buông anh ra, cổ họng anh đau cả người đều đau, khó chịu quá."
"Hả? Anh khó chịu chỗ nào?" Jungkook nghe anh nói khó chịu liền ngay lập tức tỉnh táo, dụi dụi mắt hôn lên má anh.
"Còn không phải tại em! Đem vật kia rút ra."
"Hyung, tối hôm qua anh đồng ý cho em để thế này ngủ qua đêm mà, đừng nói anh đã quên."
"...Anh đồng ý?"
"Đúng!" Jungkook trịnh trọng gật đầu, ngoan ngoãn nhìn anh, "Anh không đồng ý em làm sao dám tự tiện làm!"
Taehyung thầm nghĩ chuyện em tự ý làm còn thiếu hay sao? Anh đối với chuyện này bày tỏ sự hoài nghi sâu sắc. Nhưng bây giờ đấy không phải là trọng điểm, "Đồng ý thì đồng ý, giờ bỏ ra đi, anh phải dậy đi làm, sắp muộn rồi."
"Hyung ~ Hôm nay xin nghỉ đi mà. Anh xem giọng anh khàn như thế, anh cũng đã lâu không dành thời gian cho em... Chúng ta nghỉ một ngày ở nhà được không? Đi mà hyung ~"
"..."
"Rồi rồi, con thỏ nhỏ nuôi trong nhà cô đơn đã lâu chủ nhân là anh đây cũng phải dành thời gian quan tâm một chút. Vậy vật kia bao giờ mới chịu đi ra?"
"Ha, nói nói nó đói bụng, xin chủ nhân cho ăn." Jungkook vừa nói vừa tiến vào trong đâm đâm mấy cái.
"Không đứng đắn gì cả... Muốn ăn cũng được thôi."
"Hì hì."
Jungkook vui vẻ đứng dậy, tối hôm qua làm đến vô cùng thoải mái hôm nay cậu cũng không quá vội vàng, thấy Taehyung cổ họng không tốt liền đứng lên lấy nước, "Hyung, chờ một lát." Vừa nói vừa xuống giường.
"Đi đâu đấy?"
Cậu cố ý cầm một cốc nước đầy, "Uống nước đi đã, giọng anh sắp khản đặc rồi."
"..."
Còn thừa nửa cốc Taehyung không uống hết Jungkook uống nốt, còn liếm giọt nước rơi trên ngực anh, mút lấy nhũ viên, "Hyung, em thích nhất món điểm tâm nhỏ này." Cậu một tay xoa nắn nhũ thịt, đôi môi bọc lấy bên còn lại gấp gáp hút vào, đầu lưỡi liên tục lướt qua đầu nhũ, tay còn lại vừa chà xát vừa mân mê bên còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em bé
FanfictionJungkook muốn có em bé, nhưng Taehyung thì không. -written by youzhigutuijian @lofter-