Chapter 15

15K 1.1K 60
                                    

Hôm nay là ngày đi làm cuối cùng, tất cả các việc cần giải quyết đều đã xong xuôi. Taehyung dọn dẹp bàn làm việc, sau đó ra ngoài chào tạm biệt các nhân viên. Trong thời gian nghỉ không còn đặt nặng quan hệ cấp trên cấp dưới, Mandy cùng mấy nhân viên trẻ tuổi thoải mái trêu đùa, xúm lại bắt anh đồng ý đến tiệc đầy tháng phải báo cho mọi người biết rồi mới để anh đi.

Trên đường đi xuống nhà để xe Taehyung gọi điện thoại báo cho Jungkook, nói là ngày đi làm cuối cùng sẽ đi ăn với đồng nghiệp, tối sẽ không về nhà ăn cơm. Tâm trạng anh đang rất tốt nên giọng nói cũng vô cùng vui vẻ, trái lại Jungkook không hài lòng, anh không về nhà ăn cơm mà còn vui vẻ như vậy... Bất quá cùng đồng nghiệp ăn một bữa chia tay thì cũng không có gì đáng trách. Jungkook thấy anh ra ngoài thay đổi không khí cũng là điều tốt.

Nếu Jimin nói muốn mời đi ăn thì đương nhiên sẽ ngồi xe của Jimin. Taehyung không nghĩ nhiều, mở cửa xe ngồi vào bên cạnh. Vừa mới đóng cửa xe lại, đối phương chợt áp sát lại gần, Taehyung bị dọa sợ đến vội ngả người ra sau. Nhưng trong không gian nhỏ hẹp có muốn tránh cũng tránh không nổi, còn vướng thêm cái bụng tròn xoe, thành ra người đối phương vẫn chạm vào bụng anh.

Taehyung cau mày đưa tay đẩy ra, ai ngờ Jimin đã nhanh chóng giúp anh thắt dây an toàn cẩn thận. Tự dưng làm bàn tay của anh đang đặt trên vai đối phương trở nên thật nực cười.

"A, cảm ơn. Chỉ là những việc như này tôi có thể tự làm được, không cần làm phiền tổng giám đốc Park."

Jimin tỏ vẻ áy náy: "Xin lỗi, tại tôi chưa từng chung đụng với người đang mang thai bao giờ nên sẽ không nhịn được có phần chu đáo quá mức..."

Taehyung không để bụng cười nói: "Không sao đâu, rất nhiều người cũng giống như anh vậy... Hội Mandy suốt ngày nói giờ tôi là đồ dễ vỡ, thật ra chưa đến mức đó, nhìn cơ thể nặng nề hơn thôi chứ so với trước kia không có gì thay đổi."

Tất nhiên đấy là lời nói dối. Bụng to lên khó chịu bao nhiêu chỉ có chính mình anh biết. Anh thường kêu ca phàn nàn với Jungkook, nhưng suy cho cùng cậu cũng không trải qua nên làm sao hiểu được. Còn với những người chưa đến mức gọi là bạn bè như Jimin thì Taehyung không thích nhiều lời, chỉ mong Jimin đừng làm ra những hành động khiến anh khó xử như vừa nãy.

"Xin lỗi, lần sau tôi sẽ chú ý hơn." Jimin cười, "Nếu đã lấy tư cách bạn bè để chúc mừng, giám đốc Kim có thấy chúng ta nên thay đổi cách xưng hô không? Đừng gọi tổng giám đốc gì đấy nữa, gọi Jimin là được rồi. Tôi cũng gọi anh là Taehyung xem như có qua có lại, anh thấy có được hay không?"

Jimin đã nói đến mức này, thể hiện rõ không cho Taehyung cơ hội phản đối, anh chỉ có thể đồng ý, trong lòng thầm nghĩ: Không biết hôm nay Park Jimin uống nhầm thuốc gì, tự dưng nhiệt tình khác thường, hay là đang muốn mời anh sang tập đoàn X làm việc? Hôm nay anh mới biết Jimin là người giỏi ăn nói như thế, khi muốn thân thiết với người khác sẽ biết cách làm cho đối phương không có đường lui. Quen biết hơn một năm giờ anh mới phát hiện Jimin là người khéo léo đến vậy.

Taehyung theo thói quen đưa tay xoa bụng, Park Jimin đột nhiên khác thường nhưng xem ra cũng không có ác ý gì, khéo đang muốn chiêu mộ anh sang làm việc cho bên ấy thật rồi.

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ