Chapter 13: ∆My Pad∆
*Iyah
Papasok na sana ako ng unit ko nang lumabas si Flint sa unit nya. Natigilan ako bigla.
I'll kissed you again Iyah.
Bigla kong naalala yung sinabi nya. Kaya mabilis akong pumasok sa loob. Pero, bago ko pa masara ay makapasok na rin sya sa unit ko.
"Let's talk", saad nya.
" Ano bang ginagawa mo?! Lumabas kana! We don't need to talk", inis kong saad. "We need, Iyah", saad nya. " I said get-", at bigla nya nanaman akong hinalikan.
Sa gulat ko, halos di ako magalaw. Gusto ko syang itulak pero ayaw kumilos ng katawan ko.
Asar?! Ano nanaman ang nanyayari sakin?!
Pero di tulad kanina na smack lang, his kisses become deep. He was kissing me gently yet passionately. And I can't even response. Even close my eyes.
What the fuck is happening?!
"Close your eyes, baby", he said huskily between his kisses. And shockingly, follow him.
I close my eyes, and starts to response on his kisses.
Di ko alam kung bakit di ko sya kayang itulak palayo sakin. At bakit parang gusto ko ang mga halik nya. At sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko.
After few minutes of kissing, he break the kiss.
" We'll gonna talk later. I have to go", paalam nya, at napatango ako.
What the?! Did I just nod?!
"Good", he smiles and kisses the corner of my lips and leave me breathless.
This is fucking bad!
Ilang minuto akong nakatayo sa harap ng pintuan.
Seriously ano ang nangyayari sakin?! Bakit ko sya hinalikan?! Bakit gusto ko ng halik nya?! Bakit parang nabitin ako?!!! Argh! This is insane!
Padabog akong pumunta sa cr para magbabad ulit sa tub.
Maybe I need a to refresh my mind.
Pinikit ko ang aking mga mata at pinakiramdaman ang maligamgam na tubig.
Paglabas ko ng cr, nagulat ako nang may nakita akong nakatayo sa pinto. Mukhang kakapasok nya palang.
" Iyah, bakit di naka-sara ang pinto? Baka pasukin ka-", at natigilan din sya sa pagsasalita at napatingin sakin. Nakita kong tinignan nya ko mula ulo hanggang paa.
Tsaka ko lang naalala na naka tapis lang ako ng tuwalya. Shit!
"Sorry", agad syang tumalikod at tumakbo naman ako sa kwarto ko.
Pano sya nakapasok sa unit ko?! Naiwan ko bang nakabukas yun?! Halik lang naman yun ah! Bakit parang lutang ako?! Bwisit sya!!
Nagsuot ako ng T-shirt at pajama at nagmartsa palabas.
I saw him sitting comfortably on my couch. Lakas ng loob!
" Anong ginagawa mo dito at sino nagsabi sayong pwede ka pumasok dito?!", sigaw ko sa kanya.
Lumingon sya sakin at biglang may hinagis na canned beer. Nasalo ko nanaman.
"Patambay", walang kaemo-emosyong saad nya at binuksan ang home theater ko.
At ang tigas ng mukha?!
" Sa lahat ng nerd, alam mo bang ikaw ang pinaka-walang modo at basyos??!", inis kong saad.
"I'll take that as a compliment. Maupo kana, let's chill. Masyado kang high blood", saad nya.
His getting on my nerves?!
Tss. Bwisit ang nerd na to ah! Kala mo di nagnakaw ng halik kung makapagsalita. Tsk.
Bakit ko ba sinabi yun? Bwisit! Bwisit sya! Bwisit ka Flint!
So ayun, imbes na maimbyerna ako sa kakapalan ng mukha ng lalaking nasa tabi ko ay nagfocus nalang din ako sa pinapanuod namin at sa pag-inom ng beer.
Di naman sya nagsalita about sa nakawan ng halik trip nya. At wala rin syang ginawang kabalbalan.
Nakailang lata na din kami ng beer nang bigla syang tumayo.
" Thanks for the time, Iyah. Uuwe na ko", saad nya. At tumayo nadin ako para ihatid sya sa pinto.
"Lock the door. Baka maiwan mo nanamang bukas tulad kanina. Goodnight, see you tomorrow", at bigla nya akong hinalikan sa noo at lumabas .
Ako?
Punyeta?! Bakit ba ako natutulala sa nerd manyak nayun?! Tapos ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Tapos parang naiihi ako na hindi ko alam. Bwisit?!!!
Magpapadala na ako sa mental institution bukas!
✴✴✴✴✴✴✴✴
BINABASA MO ANG
Bad Chic
Teen FictionAng buhay ng tao parang Roller Coaster ride. Matatakot ka, biglang sasaya, tapos matatakot ka ulit. Di mo masasabi ang pwedeng mangyari sa daan. Pero lahat ng pwede mong harapin. Simpleng buhay lang, pero bakit napaka komplikado ng lahat? Dahil sa n...