Trường THPT Lâm Khẩu là một trong những trường nổi danh nhất Đài Loan bởi lịch sử , thành tích và đặc biệt là ờmmm... mĩ nam của trường. Sáng nào trước cổng trường cũng nháo nhào bởi các cô nữ sinh trường đứng xếp hàng ngay ngắn dưới ánh nắng mặt trời. Chẳng phải để hấp thụ canxi đâu nhé...mà là để chào đón nhân vật có ảnh hưởng nhất trường: Hội trưởng hội học sinh kiêm luôn đội trưởng đội bóng rổ Lại Quán Lâm
Nổi tiếng , học giỏi , và đương nhiên đẹp trai hết phần thiên hạ là " con nhà người ta " trong truyền thuyết . Bảy giờ sáng thứ hai hàng tuần tự động trước cỗng trường sẽ xuất hiện hai hàng người dài gần 1km chỉ để chào Lại hội trưởng aka người con trai sơmi trắng đang ngang nhiên bước đi .
Và tất nhiên là thế giới thì có người này người kia. Đâu đó trong một cộng đồng luôn có những con người lặng thầm , " tâm bất đớp thính giữa dòng đời toàn người muốn đớp thính " trong khi người người nháo nhào xem Lại hội trưởng thì tôi đang châm châm tập trung vào cuốn sách mới mua còn thơm mùi giấy hôm qua , đang chìm đấm vào chuyện tình cẩu huyết giữa đôi nam nữ trong truyện . Náo nhiệt một lúc , cô bạn thân của tôi như thường lệ lấy cuốn sách Anh văn dày cộm đập vào trán tôi rõ đau .
- Tao tìm mày mãi , thì ra là ở đây . Mà mày sao không đi xem Lại Hội Trưởng Lại Quán Lâm nghe nói cậu ta vừa mới đem giải vàng Bóng rỗ cấp tỉnh về cho trường ~ uhuhu cậu ta siêu cấp đẹp trai má ơi.
Tôi vừa xoa trán vừa lườm con bạn .
- Thế nào ? Có đẹp như Trình Tranh , thâm tình như Thẩm Hàn Vũ , IQ cao như Ngôn Tố và giàu như Tề Lão đại ?
- Hmmm , tao cạn lời với mày rồi đó .
Con bạn vừa gầm gừ rồi que quẩy bỏ đi. Tôi đắc ý " Tên Lại gì gì đó có thế nào thì cũng không thể so với Tề Mặc được a~ "Tôi vừa kết thúc ý nghĩ so sánh một người bằng xương thịt full HD rỏ nét với một anh soái ca tưởng tượng thì lầu trên hình như cũng là lớp của tên Lại gì đó vang lên tiếng reo hò " Quán Lâm xuất sắc , Quán Lâm đỉnh thật , Quán Lâm mình hâm mộ cậu lắm...bla bla "
-Thì ra cậu ta tên Lại Quán Lâm.
Đối với cái đứa đầu óc chỉ nhớ mỗi tình tiết cẩu huyết trong truyện thì nhớ tên cậu ta cũng là một niềm vinh hạnh cho cái họ nhà Lại đó rồi !
-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Quán Lâm là bạn trai của chị
FantasyTưởng tượng của một chị gái mơ mộng đêm hay khóc thầm yêu màu hường và ghét sự giả dối về một cậu bạn trai hoàn cmn hảo như cái chảo chống dính ~ Vì lỡ crush Quán Lâm rồi chẵng dám hứa xa xôiiii ôi ôi .