Chu Yến Mẫn là một cô gái đẹp...gương mặt thanh tú , tóc dài thẵng , làn da trắng... Thấy cô ấy đứng trước cửa phòng tôi đám con trai nháo hết cả lên , cô ngó nghiêng quanh quất khắp lớp cuối cùng đặt ánh nhìn lên chổ tôi . Cô ta ngoắc ngoắc , tôi chỉ mặt mình lẩm bẩm :
- Tôi ? Là tôi sao ?
Chu Yến Mẫn gật đầu . Tôi e dè bước ra, Chu Yến Mẫn nắm lấy cổ tay tôi loi đi luôn một nước ra phía sau sân bóng , phải công nhận là tôi có duyên với cái sân bóng này thật sự. Tôi nhớ cô ta là bạn của Lại Quán Lâm nên muốn hỏi thăm một tí , không phải tôi lo cho cậu ta mà là tôi muốn biết mình có gây ra hậu quả gì nghiêm trọng hay không ? Có điều nãy giờ cô ta dùng lực hơi mạnh khiến cổ tay tôi đau !
- Nè ! cô là bạn của Quán Lâm phải không ? cho tôi hỏi Lại Quán Lâm sáng nay bị sao vậy ?
Chu Yến Mẫn buông tay tôi ra thật mạnh khiến tôi hơi chao đảo , ở đây không có người cô ta tự dưng nắm cỗ áo tôi, quát lớn ~
- Chị không biết hay chị giả vờ không biết... Lại Quán Lâm làm sao thì tự mà đi hỏi chính mình
tôi nói cho chị biết cho dù chị đây có thân thiết với Quán Lâm như thế nào đi nữa thì Quán Lâm là của tôi , của tôi chị hiểu chưa ? Đừng có hòng mà để tâm tới Quán Lâm nếu chị không muốn mình gặp chuyện .- Lời cô ta cứ oang oang bên tôi , tôi muốn hét lớn vào mặt cô ta rằng chính Lại Quán Lâm thích tôi , tôi chỉ từ chối bởi vì tôi còn nhiều việc phải làm . Nhưng tôi sắp tắt thở rồi . Cô ta có vẻ ngoài mềm yếu nhưng cô ta thật sự rất mạnh. Tôi sắp không chịu nỗi nữa nên mới dùng hết sức đẩy cô ta ra , không ngờ lại khiến cô ta té nhào xuống đất . Đúng lúc đó bọn Lại Quán Lâm cùng cô bạn tôi đến . Trong lòng thầm f*ck một tiếng , cái tình huống này đọc hoài luôn nè , rồi cô ta sẽ giả vờ rằng tôi gây sự với cô ta trước rồi tôi giải thích rồi Quán Lâm không tin tôi... rồi... sau đó đúng là như tôi đã nghĩ. Quán Lâm bước tới dìu Chu Yến Mẫn đứng lên , do cọ sát với nền sân nên tay có hơi chảy máu , cô ta ủy khuất nhìn Quán Lâm rồi nhẹ giọng gọi tên cậu ta . Quán Lâm nhíu mày quay ra nhìn tôi hỏi :
- Hai người làm gì ở đây ?
Thiệt là đúng như những gì tôi nghĩ , tôi chợt hỏi lại cậu ta .
- Nếu tôi giải thích thì cậu , các cậu nữa sẽ tin tôi ?
Quán Lâm nhếch môi , cười . Cậu ta...chẵng giống với vẻ điềm đạm lúc sáng tôi thấy.
- Tôi có mắt và đã nhìn thấy hết sự việc... chị muốn giải thích gì ?
- Cmn Lại Quán Lâm , tôi nói cho cậu biết cậu bị mù, cậu chính là bị mù rồi .
Tôi nói lớn rồi quay mặt bỏ đi , không muốn khóc nhưng hai mắt tôi đỏ lên cũng không biết từ đâu nước mắt ứa ra . Tôi đưa tay quệt nước mắt ném lại một câu " chết tiệt " con bạn tôi nãy giờ vẫn đứng đó chứng kiến thấy tôi quay đi nó chạy theo sau gọi .
- Ơi ! Này ! Mày chờ tao với.
Nó đuổi kịp tôi hỏi .
- Rốt cuộc mày với Chu Yến Mẫn xảy ra chuyện gì ?
- Mày có tin tao không hay mày theo giai bỏ bạn ?
Con nhỏ nhíu mày :
- Từ đó đến giờ... tao đã bỏ mày chưa ?
Nghe được câu đấy tôi bỏ xuống hết ấm ức , kể cho nó nghe hết đầu đuôi câu chuyện . Nghe xong còn phản ứng ghê ghớm hơn tôi , nó đòi đi tẩng cho Lại Quán Lâm một trận nhừ tử . Tôi cản nó lại... bởi vì từ đầu tôi và cậu ấy không liên quan đến nhau... nên cậu ta tin hay không tin tôi cũng đâu quan trọng !Quán Lâm đứng nhìn chị thỏ của mình rơi nước mắt rồi bỏ đi liền quay ra hỏi Chu Yến Mẫn rốt cuộc chuyện gì xảy ra?
Chu Yến Mẫn lí nhí nắm vạt áo Quán Lâm..
- Cậu phải tin mình ! Mình chỉ muốn hỏi cậu và chị ấy xảy ra chuyện gì ? Chị ấy nói cậu bị chị ấy từ chối...rồi còn cười ! Mình muốn khuyên chị ấy đừng làm cậu buồn.... rồi...chị ta đẩy mình ra còn quát lên "chuyện của chị ấy không cần mình xía vào " .
Lại Quán Lâm lấy tay đập đập vào trán vài phát tỏ vẻ mệt mõi quay mặt nói .
- Không cần biết là tôi có bị ai từ chối hay không từ nay về sau chuyện của tôi cậu cũng đừng quan tâm nữa đi~ cảm ơn trước .
Nói rồi cậu ấy bước đi ... cả đám Vũ Trấn , Nghĩa Kiện cùng Thành Vũ nãy giờ đều không nói gì . Đợi khi Quán Lâm quay đi thì Vũ Trấn lên tiếng.
- Nãy hình như tao thấy chị ấy khóc
Khang Nghĩa Kiện đồng tình .
- Ừ , tao cũng vậy !
Ong Thành Vũ bước lên vỗ vai Lại Quán Lâm hai cái .
- Mày hình như hơi nóng rồi !
Quán Lâm thanh âm có hơi uể oải ừ một tiếng cho xong rồi bỏ thẳng về lớp . Chu Yến Mẫn một mình ở sân bóng nắm chặt tay lại thiếu chút chảy máu...hận không thể làm Quán Lâm động tâm với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Quán Lâm là bạn trai của chị
FantasyTưởng tượng của một chị gái mơ mộng đêm hay khóc thầm yêu màu hường và ghét sự giả dối về một cậu bạn trai hoàn cmn hảo như cái chảo chống dính ~ Vì lỡ crush Quán Lâm rồi chẵng dám hứa xa xôiiii ôi ôi .