CHUYẾN CẤM TRẠI ĐÁNG NHỚ

42 2 0
                                    

Tôi ở trên vai Lại Quán Lâm chợp mắt được một chút thì giật mình tỉnh dậy , bên tai cũng nghe được tiếng thở đều đều của cậu ấy vang lên , từ gốc nhìn của tôi có thể thấy xương hàm gốc cạnh cùng hàng mi dài . Liếc mắt phát hiện mọi người trên xe lúc này cũng ngủ hết , làm một chút chuyện xấu xa chắc cũng không ai phát hiện , nghĩ thế tôi liền đưa tay lên khẽ vuốt ve đường cầm có chút gốc cạnh của cậu ấy , " tham quan " xong đường xương quai hàm tôi tiếp tục ngao du trên cánh tay cậu ấy , không ngờ làm cậu ấy thức giấc . Nắm lấy bàn tay nghịch ngợm của tôi , khẻ vuốt ve nó , Quán Lâm hỏi .

- Sau này cứ một tuần tôi sẽ sang Nhật môt lần , được không ??
Tôi vội ngước mắt nhìn cậu ấy .

- Thật sự là không cần đâu , tôi hiểu....nhưng như vậy cậu sẽ mệt .... Quán Lâm à !

Quán Lâm mắt vẫn nhắm , chỉ có giọng nói đều đều vang lên.

- Nhớ nhung còn mệt hơn cả chử mệt !

Nghe đến đây , trái tim như có dòng nước ấm chảy vào trong. Biết con người này muốn làm gì thì không ai cản được , thế nên tôi chỉ cười khì khì. Hỏi

- Ai luyện cho cậu mà dạo này ăn nói có mứt thế hả ?

Quán Lâm hất mặt lên hàng ghế bên trên , nơi đó cũng có hai con người đang tựa vai nhau say ngủ. Không thể là Kiều Anh Thư thì chỉ có thể là Phác Vũ Trấn. Tôi phì cười

- Tên này bình thường văn vẻ thế tuy nhiên đứng trước Kiều Anh Thư chử nghĩa lại biến đâu mất.

Quán Lâm ra chiều đâm chiêu.

- Hai người họ sau này nếu bên nhau sẽ long trời lở đất luôn cho xem. Nhưng không biết...ngày đó có tới hay không

Kiều Anh Thư vốn là một cô gái cá tính mạnh mẽ , thẳng thắng , lại còn có chút hài hước , chẳng qua là nó thích để người ta phải đuổi theo , thích cảm giác hai người đều thích nhau nhưng không ai nói cho ai biết.

- Yên tâm ,tôi là người hiểu Kiều Anh Thư hơn ai hết , nó còn đang bận trồng giá . Với cả tình yêu mà...có duyên số cả , người của ai sẽ về tay người nấy .

Quán Lâm phì cười .

- Người của tôi , còn khoảng một tiếng nửa mới tới nơi , người ngủ một chút nửa bởi vì buổi tối diễn ra lửa trại lúc đó không ngủ được thì sẽ rất mệt. Sau này ở Nhật cũng phải chú ý ăn uống nghĩ ngơi , không được ăn nhiều sushi vì dạ dày không được tốt . Không được thử ăn đồ sống đó biết không !

Vừa nói cậu ấy vừa nhìn tôi với ánh mắt thập phần ôn nhu , ánh mắt khắc sâu vào tâm trí tôi , tay cậu ấy vổ vổ hai má tôi . Khẽ đưa tay mình lên nắm lấy bàn tay to gân guốc của Quán Lâm gật gật đầu ....

-Cậu nói cứ như mẹ tôi ấy , ngày nào bà cũng lập đi lập lại những câu đấy , đến mức lúc nó lúc nào cũng văng vẳng trong đầu tôi đây này.

Quán Lâm bổng đưa tay cóc nhẹ đầu tôi .

- Bác Gái nói vậy là lo lắng cho chị. Không nghe lời tôi cũng phải nghe lời bác gái đó.

Tôi vừa xoa đầu vừa dẫu môi cãi lại.

- Thế thì có gì khác đâu , giống nhau cả mà. Không chừng cậu sẽ hợp với mẹ tôi đấy.

Nếu Quán Lâm là bạn trai của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ