Kế Hoạch Hội Thao

65 1 0
                                    

Buổi sáng thứ hai như thường lệ. Khuôn viên trường vẫn đông đúc bởi fanclub của hội trưởng Lại , lần này trời xui đất khiến như thế nào tôi lại bị con bạn thân trời đánh lôi kéo đi xem náo nhiệt . Từ ngoài cổng đổ xịt một chiếc ô tô đen Lại Quán Lâm mặc đồng phục trong xe bước ra hết sức tiêu xái làm tôi nhớ đến mấy anh soái ca học đường trong những câu chuyện của tôi đọc.. Đang mơ mộng thì...
- Này khép miệng ! ngốc chết được.
Tông giọng trầm khàn bay lơ lững trên đầu tôi.Lúc thần trí trở lại là lúc mọi con mắt đổ dồm sự chú ý về tôi còn người cần được chú ý thì đã bước một nước về lớp  .
- Mày quen Lại hội trưởng à ?
Con bạn vừa đi vừa lúc lắc lung lay tay tôi

- Ờ thì tình cờ thôi , oan gia ngỏ hẹp .
- Cái gì mà oan gia ngõ hẹp , mày đừng nói vết thương trên mũi mày do Lại hội trưởng ?.

- Không phải ! do bạn cậu ta. Tên gì Phác...Phác gì nhỉ ?
-Phác Vũ Trấn...
Tôi " ừ " một phát con bạn đấm bồm bộp vào lưng tôi nói tôi là đứa may mắn trong thấy cả anh chàng cười lên một phát làm người khác rơi lệ là Vũ Trấn. Ờ thì tôi thấy cậu ta cũng khá bô zaiii . Mà may mắn cái gì khi một tuần hít không được thở cũng không xong

Cũng không ngờ được rằng từ xa có một ánh mắt rực lửa nhìn tôi thiếu chút nữa thiêu đốt cả cơ thể .

Nữa giờ sau , chuông báo giờ học đã tới. Tôi chán nản cất quyển truyện đọc sắp hết vào cập. Chủ nhiệm lớp tôi bước vào ra hiệu cả lớp yên lặng cô nói rằng tháng sau tức hai tuần sau trường tôi sẽ tổ chức hội thao giao lưu giữa các trường trong khu vực thành phố... có tất cả 5 trường , đại diện mỗi khối sẽ tham gia một môn gồm : Điền Kinh dành cho khối 10 bóng rỗ cho khối 11 ....Khỏi nói cũng biết sẽ là lớp của Lại Quán siêu sao trường Lâm Khẩu và bóng đá cho khối lớp chúng tôi . Bóng đá thì để cho bọn con trai tham gia nhưng đời không như mơ , cô tôi dõng dạc đường hoàng thông báo rằng : cô đã may mắn giành một vé  đội cổ vũ bọn con gái chúng tôi và bắt đầu từ mai chúng tôi mỗi buỗi chiều phải vào trường tập dợt bài cỗ vũ.

Ôi đây gọi là may mắn thì những thứ như trúng số , nhặt được tiền gọi là gì ? Ông cố tổ của sự may mắn chăng ?  Còn đâu những buổi chiều nằm ườn ra trên ghế sô pha đọc truyện ăn trái cây , còn đâu những lần bị mama mắng mình như con dở khi chửi nam chính với bánh bèo quá máu tró . Nghe xong thông báo của vị chủ nhiệm tôi khóc không ra nước mắt nằm dài trên bàn than thở
Riêng cô gái không biết làm sao mà tôi có thể chơi chung với nó gần chục năm trời hí hửng đứng lên bục giảng như CEO của công ti dõng dạc thưa :
Kính thưa quan viên hai họ...ý tao lộn đây không phải đám cưới , như chúng ta đã biết bóng rỗ dành cho khối 10 mà chỉ dùng đầu ngón chân cái tao cũng nghĩ ra được lớp tham gia là lớp của Lại hội trưởng nên ... chúng ta sẽ có cơ hội ngàn năm là được ngắm Lại Quán Lâm chơi bóng rỗ cùng với những nhân vật đình đám như Khang Nghĩa Kiện , Phác Vũ Trấn.
Nói xong nó với cả lớp mở luôn party ăn mừng. Không biết giáo sư Khê từ lúc nào đã bước vào lớp và nhìn thấy cảnh gà bay chó chạy này.



Nếu Quán Lâm là bạn trai của chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ