Lúc đó vội đi... tôi hơi bối rối cùng với chút ẩn nhẫn khổ sở len lói vào tim , chạy được một đoạn tôi chóng tay ngang hông thở dốc , cảm thấy phải rửa mặt một tí mới có thể thanh tỉnh. Tôi vào nhà vệ sinh vặn vòi nước , nước mát len lỏi vào từng kẻ tay làm tôi khoan khoái. Chợt tôi nghe được hai cô gái nào đấy nói chuyện.
- Lúc nãy có một bà chị tìm Lại hội trưởng không biết làm cái gì ?
- Chắc lại tỏ tình .
- Lại hội trưởng người tỏ tình không thiếu. Một ngày có khi lên đến cả chục. Thư tình quà cáp trong học bàn của Lại Quán Lâm ngày nào cũng chật ních . Quán Lâm ngày nào cũng phải gọi người nhà đến mang về.
- Thế cậu ta nhận hết ?
- Tất nhiên không rồi a~ cậu ta sẽ đem cho gia nhân ở nhà .
Hai cô gái thay phiên nhau đối thoại người một câu. Lúc hai người bước ra tôi cố ý cuối gầm mặt xuống để không bị nhìn thấy.
Nhớ lại biểu tình của Quán Lâm lúc nãy , tôi nhận ra cậu ta chưa bao giờ bị cự tuyệt toàn là
cậu ấy cự tuyệt người khác. Lại nhớ Quán Lâm mắt hơi hồng kéo tay tôi đuổi ra khỏi sân , còn cười khổ với tôi . Quả...tôi có chút nhẫn tâm nhưng tôi không thích thì biết làm sao. Tôi rửa tay về lớp , để mặc mọi thứ ra sau thì ra ... tôi phải tập trung vào việc học đã.Lại Quán Lâm ở sân bóng một mình lặng lẽ lôi một lô lốc bóng rỗ ra mặc sức mà ném mà tâng mà thảy vào rổ cứ lập đi lập lại rất lâu, cố ý quên đi việc chị thỏ từ chối mình, cố ý quên đi việc trái tim mình đang nhói lên .Năm mươi trái bóng rỗ cứ thế bị cậu nhóc thất tình hành hạ đến hơn ba giờ đồng hồ. Bóng nằm lăn lóc trên sân , Lại Quán Lâm cạn kiệt sức lực thở dốc , mồ hôi ước cả áo trắng đồng phục , cậu ấy cứ nằm dưới cái nắng mặt trời da mặt trắng bệnh , môi tím tái . Đến khi Khang Nghĩa Kiện cùng Ong Thành Vũ xuất hiện Lại Quán Lâm đã lã đi vì quá mệt . Ong Thành Vũ vổ vổ lên mặt Quán Lâm .
- Cmn Lại Quán Lâm mày làm sao lại ra nông nổi này. Hả ?
Khang Nghĩa Kiện lẫm bẫm.
- Sáng nay cậu ta đi với chị thỏ...rồi nằm bẹp ở đây. Cmn có khi nào Lại đại ca bị thất tình há há há há....
Lúc này Quán Lâm tỉnh dậy .
- Mày im mồm. Thằng này nữa.
Chỉ vào Ong Thành Vũ
- Tao không ngờ được mày có ngày này luôn đó Lại Quán Lâm...há há há.
Khang Nghĩa Kiện vẫn cứ nhe hai răng cửa ra cười không thấy mặt trời đâu.Quán Lâm muốn đứng lên thồn cho Khang Nghĩa Kiện một quả bóng nhưng ngay cả đứng cậu ấy cũng không đứng nỗi nữa. Ong Thành Vũ đưa tay kéo cậu ấy dậy rồi dìu về lớp , Khang Nghĩa Kiện đi theo sau lưng cứ ngặt nghẻo cười.
- Chú tao là nha sĩ , Nghĩa Kiện ~ mày có muốn hôm nào tao đưa đi nhổ hai cái răng của của mày không ?
Quán Lâm nghiến răng nói. Khang Nghĩa Kiện nghe vậy , ngưng cười cùng Thành Vũ dìu Quán Lâm vào lớp . Đi ngang cô bạn của tôi nó chợt hoảng hốt chạy về báo tin :
- Ê ! Lại...Lại...
- Quán Lâm
Tôi nhắc lời nó.
- Ờ...Lại nam thần bị cái gì ? lúc nảy mày lên lầu trên làm gì ?
Nghe tới Lại Quán Lâm bị cái gì đó...tôi trợn tròn mắt. Hỏi nó có biết gì không ? Nó lắc đầu rồi túm áo tôi làm bộ sắp đập nhau tới nơi.
- Nói đi ! Sáng nay mày lên lầu trên . Chính là phòng của Lại nam thần , sau đó tao còn nghe có người thấy Lại nam thần theo mày , bây giờ Lại nam thần lại được Ong Thành Vũ dìu ?! mày làm gì ? ...
Tôi mãi nghĩ về vẻ mặt lúc sáng của cậu ta , chợt con bạn tán vào mặt một cái rõ đau rồi hỏi tôi làm gì tới tấp . Biết bây giờ không kể mai này cũng phải kể , tôi kéo nó ngồi kể toàn bộ cho nó nghe .Nó đứng lên.
- Cmn mày bị điên rồi con ạ.
Nó hét toáng , tôi sợ nó sẽ thông báo luôn cho cả trường biết nên kéo nó ngồi xuống bóp lấy miệng nó...nó ú ớ ư ư .
- Mày nghĩ xem... chúng ta năm nay là năm cuối cấp. Thời gian không còn nhiều , nếu bây giờ tao chấp nhận...chẵng phải tao sẽ bỏ lở mất cơ hội làm điều tao muốn . Với cả cậu ta là hoàng tử tao là lọ lem...không thể bên nhau được , nếu bên nhau thì lâu ngày cũng sẽ sinh chuyện.
Tôi thở dài.
- Uỗng công bao năm mày vùi mày cày cuốc vào đống truyện ngôn tình .- Gì ? Mày muốn nói là trong ngôn tình hoàng tử có thể đến với lọ lem thì ngoài thực tế cũng được , chứ gì ? Làm sao có thể ?
Nó lại chu môi
- Thôi tao không cãi với mày nữa ! Lại nam thần của tao bị làm ra nông nỗi kia ư hư hư ~ .
Tôi cũng ái ngại thật. Cậu ta có khuynh hướng tự ngược bản thân mình. Tôi định đi tìm cậu ta lần nữa...nhưng đó chỉ là ý định. Đã có người tìm tôi trước cả tôi tìm Lại Quán Lâm. Cô gái ngó nghiêng vào lớp tôi . Tôi thấy cô ta có vẻ quen ... là cô gái đã gặp ở bờ sông cùng Quán Lâm và Vũ Trấn... Chu Yến Mẫn .
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Quán Lâm là bạn trai của chị
FantasyTưởng tượng của một chị gái mơ mộng đêm hay khóc thầm yêu màu hường và ghét sự giả dối về một cậu bạn trai hoàn cmn hảo như cái chảo chống dính ~ Vì lỡ crush Quán Lâm rồi chẵng dám hứa xa xôiiii ôi ôi .