chapter 25

94 7 3
                                    

Steph’s POV

“honey…wake up na. umaga na.” aaauuugh… sino ba itong gumigising sakin at hinahalikan pa ako?? Si joan ba ito? Pero hindi eh. boses lalaki. O.o

Binuksan ko ang mga mata ko at bumungad sa akin ang mukha ni Tim na kahit magulo ang buhok eh gwapo padin. >_<

OMG!! Bigla akong napaupo.

“oh bakit?!” tanong ni tim na napaupo din. 

Pagtingin ko sa kanya wala siyang suot na pang-itaas.

“d-did i-i?! did you?! D-did we?! Waaaaaaaah!!!” sigaw ko.

Bigla naman niyang tinakpan ang bibig ko at hiniga ulit sa kama.

“honey… nirerespeto kita. Alam kong hindi pa panahon para gawin iyon. At teka lang ha?! Nakalimutan mo bang ako ang katabi mo simula pa kagabi?!” naka serious look si Tim ngayon.

Bigla naman nagflashback yung nangyari kagabi

Dito na pala nakatulog si Tim. :3

“oh! I’m sorry honey…” sabi ko tapos hinug ko siya.

“tsk!” bigla naman siyang nagtampo na parang bata kaya natawa ako.

“HAHAHAHA! You’re so cute honey!!” >_< 

Bigla naman siyang tumayo at sa tingin ko nagtatampo siya.

Amp! Parang bata. >3< pero to tell honestly? Ang cute niya talaga. Ramdam na ramdam ko na nakapagmove on na ako. Ang gaan gaan sa pakiramdam.

“hindi mo man lang ba ako susuyuin?!” biglang lumitaw si Tim tapos nakapout pa! >_< kyaaaah! Don’t do that!

“haha! Honey! Look at you! You’re blushing.” Tapos tumakbo siya sakin at hinug ako.

“hoy! hoy! Sabi na nga ba’t kayo rin ang magkakatuluyan eh.”

Nagtaka ako kung sino yun pero nanalaki ang mga mata ko ng makita kong si Joan yung nagsalita.

Bigla naman akong napatalon sa kama at tumakbo papunta sa kanya.

“oh my gee!! Besshii!! Kelan ka pa dumating?!” habang sinasabi ko yan ay kitang kita sa kin na sobrang natuwa ako.

“teka teka! Bago ang lahat. Magtooth brush muna kayong dalawa. Medyo… alam mo na.” sinamaan ko naman siya ng tingin. Pero pabiro lang yun. Agad agad naman akong pumunta ng banyo para magtooth brush.

Habang nagttooth brush ako biglang dumating si Tim na may dalang Toothbrush din.

“oh! Ano ginagawa mo dito?” syempre tinanggal mo muna yung toothbrush bago ako magsalita. 

In Love With You[TO BE EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon