Tim’s POV
“OMG! Kahit kelan ang Hot talaga ni Timmy baby! >_<”
“OO nga e! ang galing mo girl kakaiba ka! Akalain mo yun nandito na siya satin. Sana magka amnesia siya no?”
w-where am i? bakit may naririnig akong nakakainis na mga boses?
“huh! Ako pa ba?! Masyado ko atang Love si Timmy my honeybunch at simula ngayon dito na siya sa piling ko.”
WHAT?!! What is going on here?! Ayokong pang buksan ang mata ko dahil gusto ko pang malaman yung pinag-uusapan nila.
“Sa piling mo lang? napaka selfish mo naman girl. Huhu”
“Tsupi na nga! Pinaghirapan ko to kaya akin lang to.”
“Pssssh! Ang selfish mo talaga.”
“Tss! Dun na nga tayo sa labas baka magising pa tong honey bunch ko dahil sa ingay mo.”
Unti-unti nang nawawala ang tunog ng mga yapak nila. Kaya unti-unti ko nading binuksan ang mga mata ko.
Kumunot ang noo ko dahil sa nakikita ko sa paligid ko.
Puro pictures ko ang nakalagay sa buong room. Kahit saan ka lumingon puro mukha ko ang makikita mo.
Merong photoshoot, may mga stolen, may picture kaming dalawa ni Steph pero nilagyan ng pentel pen si steph. At meron ding mga edited. Meron pa nga akong natanaw na picture na hubo’t hubad pero sure ako na edit lang ito dahil never akong nagpakuha na walang suot.
Napahawak ako sa ulo ko dahil sobrang sakit nito.
Nagtaka naman ako dahil may nahawakan akong benda sa noo ko.
Tumayo ako para pumunta sa salamin. Nanlaki ang mga mata ko because I looked horrible.
Napatingin pa ako sa katawan ko dahil naka boxer shorts lang ako.
Bigla kong naalala yung nangyari sa kotse.
Flashback…
“HANNA!! ANO BANG GINAGAWA MO?!” sinigawan ko siya.
Pero bigla siyang humawak sa ulo niya na parang masakit ang ulo at mababaliw.
“waaaaaaaaaahhhhhh!!!!” Sigaw nito.
Tapos biglang tumawa na parang mangkukulam.
“WHAAAA-HAA-HAA-HAA-HAA-HEE-HEE-HEEE!! Wala ng stephanie sa buhay mo pagkatapos ng gabing ito!”
Bigla akong kinabahan sa sinabi niya and at the same time galit.
Kaya bigla ko siyang nasampal.
“HOW DARE YOU! SHE’S YOUR SISTER! WE LOVE EACH OTHER! Sino ka ba talaga?! Kapatid ka ba talaga ni Steph?” sabi ko habang hawak ang magkabilang braso niya.
BINABASA MO ANG
In Love With You[TO BE EDITED]
Teen FictionA story of a girl named Stephanie that has to be with those popular handsome guys in one roof. Makakilos ka pa kaya ng maayos? Makakayanan mo bang tumagal? lalo na't may kanya kanya itong pag uugali? Read this story to witness Stephanie Montecillo...