ONE YEAR LATER…
"You may now kiss the bride"
Lahat ng mga tao na nandito sa simbahan ay naghiyawan at nanukso.
Napangiti ako sa mga ginagawa nila.
Ang sarap sa pakiramdam na maikasal sa taong mahal mo.
Ang sarap sa pakiramdam na makasama mo habambuhay ang taong iyon.
Ang magkaroon ng mga anak, sariling bahay, tahimik na buhay at higit sa lahat at walang kamatayang pagmamahalan.
After that kiss lumapit sakin si Joan.
"I'm happy for you bestfriend! you're so lucky to have him" sabi ko kay Joan.
"Aba syempre naman. ako ba naman ang asawa e. Sobrang Hot pa." sabi ni Drew.
"haynako! osya see yah later sis! "nagbeso kaming dalawa. tapos umalis na sila.
You guys really thought it was me right?
Mali kayo.
Pagdating namin ng pilipinas ni Joan nalaman namin na naaksidente si Tim at hindi na nakasurvive.
isang taon na ang nakalipas nang mawala si Tim.
Hindi naman ako nakakalimot na bisitahin siya sa puntod niya.
Lagi din akong umiiyak. Lagi akong nag iisa para mag inarte.
Pero dahil nga taon na ang nakalipas at ganun ang naging takbo ng buhay ko nasanay na sila.
Nilapitan ko ang kuya ni Joan na kasalukuyang nakatingin sa isang magandang dilag.
"Kuya richard! lapitan mo na kase. gwapo ka naman e." tapos kinindatan ko siya at umalis na.
Nang nasa malayo ako tinignan ko si Kuya richard na katabi na ngayon yung babae at mag kausap na sila. Napatingin siya sakin at ngumiti. then he mouthed thank you.
Nagsmile naman ako sa kanya.
"Hey. bibisitahin mo ba si Chichi?" tanong ko kay Red.
Tumango naman siya. kahit kelan talaga tahimik to. kaya wala tong Gf e. :3
Nakita kong tumatakbo papunta sakin si Jim kaya napataas ang kilay ko.
"Ano nanaman?! si Angel ba?" pangunguna ko.
Nagpout tuloy ng lips si Jim. Napatawa naman ako sa reaksyon siya.
"May misunderstanding kasi eh. ayaw niya tuloy akong kausapin. T^T" mangiyak ngiyak na sabi ni Jim.
Parang bata! haha haynako kung nandito lang sana si Tim kanina pa nabatukan to.
" Oo na! mamaya ko na kakausapin yun. Pupunta pako kay--"
"TIM!" sabay na sabi ni Jim at Red.
Inirapan ko lang silang dalawa tapos umalis nako.
BINABASA MO ANG
In Love With You[TO BE EDITED]
Novela JuvenilA story of a girl named Stephanie that has to be with those popular handsome guys in one roof. Makakilos ka pa kaya ng maayos? Makakayanan mo bang tumagal? lalo na't may kanya kanya itong pag uugali? Read this story to witness Stephanie Montecillo...