What will happen after all?
What will happen if we fall?
What will happen if we decided to love?
What will happen if he doesn't hold back?
I'm Amie, Let's call him Chani. I thought it would be perfect for the both of us, but it wast not.
Silent Tears hold the loudest pain. You don't always need a plan. Sometimes you just need to breathe, trust, let go and see what happens.
That's why I let him go.
And it seems I'm the one who's hurting the most.
-*-
ASLFJ: Short Continuation
*Baguio*"Babe! Bakit ka bumangon?" inaantok na sabi ni Sean sakin nang umalis ako sa kama.
"Gaga ka! Bumalik ka nga sa kama mo. Ang sikip na dito. Sumikip pa lalo." pagrereklamo ko.
"Ihh. Ayoko." pag-iinarte niya at hinatak ako mula sa kinatatayuan ko. Now I'm laying on his chest.
"Sean! Stop. Hey!" bulong ko at sinubukang tumayo.
"Bakit? You're soon to be my wife naman ah, right Babe?" lalo niya pang hinigpitan ang yakap sakin at humiga siya ng patagilid kaya ganun na rin ako.
"Kiss me, Please? ” sabi niya habang patuloy na lumalapit sakin.
"Yuck. Sean! Umayos ka nga!" sabi ko at tinakpan ang labi niya.
"Ihhh please, Babe! Please." sabi niya at nag-pout sa harap ko.
"Ayoko! " sabi ko at pilit na tinatakpan ang labi niya. Mahigpit lang siyang nakayakap sakin. Mukha tuloy siyang tuko.
"Why Akeesha and Lay? They are so sweet on their boyfriend They even kissed in public. I'm jealous!" malungkot na sabi niya at kumalas na sa pagkakayakap. Tumalikod siya sakin at doon na siya nanahimik. Tampo na naman siya, jusq.
"Aww. Sean are you mad?" mahinahong sabi ko habang pinipindot ang likod niya. Tinignan ko ang mukha niya pero mukhang inis siya na nagtatampo. Cute talaga ni Chani oh.
Alam ko naman kasi na sa States,common na ang kissing chuchu. Americano kasi ang jowa nila Lay eh. Di ko alam kung half ah.
"Aww. You're so cute!" I said and hugged him from the back.
"Hmp!" he replied.
"I love you, Chaniya!" bigla siyang humarap sakin na nakagood mood na ang mukha. Yiee, Magic word.
"I will not answer that, I'm angry remember?" he said and looked on my eyes. Hmmp, ang cute.
"Even if I did this!" I said and give him a quick kiss. Nagulat ako ng bigla niya akong sinunggaban ng halik at unti-unti siyang pumatong sakin.
"Yah! Chaniyaaa!" I shouted and pushed him back. He started to kissed my neck and I think it's not right.
"CHANIYAAA!" I said while tapping his shoulders.
"Oh shit! Sorry, nadala ako." inis na sabi niya at agad siyang tumayo. Alam ko rin namang lalaki siya no, may basic needs rin at siguro di niya na macontrol. Wait, We're not teens!
"Sorry! I didn't mean it! Promise!" he said while raising his hands..
"I'm not angry." I said and hugged him while we're standing.
BINABASA MO ANG
Silent#2 ASLFJ2 : Silent Tears ✓
PoetryMahirap magmahal lalo na pag alam mong masasaktan ka lang. Mahirap magtago kapag sobrang sakit na ng nararamdaman. Mahirap magkunwari lalo na't alam mo ang totoo. Mahirap ipilit kung alam mong hindi para sayo. Continuation of: Amie & Chani's Story I...