Chapter 5

1.1K 45 0
                                    


    Đứng trước cửa lớp , cô Nhi bảo 2 bạn ở ngoài trước để cô giới thiệu rồi họ đi vào . Cả lớp đang như cái chợ vỡ thì cô Mẫn Nhi bước vào , cả lớp im phăng phắc .

      - Các em à ! Hôm nay lớp chúng ta có 2 bạn học sinh mới chuyển đến nha !!!

    Ở dưới bàn tán xôn xao khiến cô Nhi phải hét lên mà nói :

    - Các em không cần phải tò mò nữa ! - Rồi cô nhìn ra ngoài cửa và nói :

    - Hai em vào đi !!

     Cả lớp im lặng để xem học sinh mới là trai hay gái , có đẹp hay không . Từ đâu cánh cửa bước ta 2 cô gái vô cùng xinh đẹp ( là Xử và Giải chứ ai ) Hai cô nàng nước vào trước sự sung sướng của bọn con trai ( trừ Cạp và Dê nhá !) và những ánh mắt ghen tị của bọn con gái !! Họ cũng chả để ý mấy vì đã quen với những ánh mắt đó rồi .

    - Xin chào mọi người ! Mình là Cự Giải, rất mong mọi người giúp đỡ !! - Giải nói làm cả lũ con trai phải bịt mũi không máu phun trào .

    - Xin chào các bạn ! Mình tên là Xử Nữ , rất mong các bạn giúp đỡ - Chị Xử còn tinh ranh hơn , nháy mắt với bọn chúng nên cả lũ không cầm được máu mà phải nhập viện gấp vì thiếu máu trầm trọng .

     Màn chào hỏi kết thúc , cô Nhi sắp xếp chỗ ngồi cho Xử và Giải :

    - Xử , em xuống chỗ Yết ngồi nhé - Cô Nhi vừa nói vừa chỉ tay về chỗ bàn cuối , nơi Thiên Yết đang ngủ .

     - Còn Giải , em ngồi chỗ bạn Ma Kết nhá - Cô Nhi chỉ bàn trên bàn Thiên Yết , chính lạc bàn của Ma Kết .

     Hai cô đang định đi xuống chỗ ngồi thì có 1 con nhỏ chảnh choẹ , giọng chua như c** mèo lên tiếng :

     - Em thưa cô là cô đừng cho 2 con nhỏ quê mùa này ngồi chung bàn với 2 hoàng tử của bọn em vì 2 hoàng tử của bọn em không thích ai ngồi cùng họ đâu cô ạ !!!!

   Cô Nhi ái ngại nhìn hai bọn nó thì có một tiếng nói lạnh lẽo vang lên :

   - Cứ ngồi đi !!!



                ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ