Chapter 70

510 24 6
                                    


Bọn đàn em của Thiên Yết vừa đi khỏi , anh bắt đầu đưa mắt nhìn về đang ở trên vòng tròn tra tấn kia đang khổ sở . Trong phòng tra tấn giờ rất im lặng , chỉ có tiếng thở hấp hối của tên kia mà thôi . Thiên Yết đi đến trước mặt tên đó, gương mặt lạnh tanh hỏi :

- Ngươi đã làm những gì ?

- Tôi ... Chưa có .... Động .. Chạm .. Gì cả , tôi ... Chỉ .. Đưa cô ý lên phòng ... Xong tôi ... Gọi ... Người khác.....vào .. Lột đồ ... Rồi tôi ... Rời đi ... Thôi !-Người đàn ông đó mệt nhọc trả lời xong lại tiếp tục nói :

- Tôi... Không cố ý ... Đâu . Anh có .. Thể ... Thả tôi ra được .. Không ! Tôi làm ... Làm .. Điều này là vì .. Vợ con... Tôi thôi ! Tôi thề là tôi .... Chứ làm gì .... Cô gái đó .... Cả , anh tin.... Tôi đi !

- Xong việc sẽ thả ! - Thiên Yết lạnh lùng rất lời , giờ anh chỉ mong là có thể bắt lấy 2 con người kia để rửa sạch mối thù cho Xử Nữ mà thôi . Thiên Yết vừa nói xong thì đi ra ngoài ,  anh lôi máy điện thoại ra và gọi cho Cự Giải :

- Alo , Giải à , mình đã điều tra ra được toàn bộ sự thật rồi !

| - Vậy sao ? Cậu nói đi, mình đang nghe đây ! | - Cự Giải trả lời , giờ trong lòng cô đang rất lo lắng , nhưng lại có những hi vọng le lói, những hi vọng rằng mọi chuyện có lẽ chưa đi quá xa .

- Xử không bị tên kia dở trò đồi bại đầu !

| - Thật á ! Thật là may mắn quá rồi !  | - Cự Giải sau khi nghe Thiên Yết nói thì thở phào nhẹ nhõm , vậy là ông trời có mắt , đã nghe rõ tiếng lòng của cô , đã giúp cho Xử Nữ không bị mặc cảm về chuyện vừa rồi , thật là quá may mắn mà .

Cự Giải sung sướng không tả nổi , tắt máy rồi nhanh chân đi lên phòng của Xử Nữ để cho cô biết mọi việc .

___________________________

Sau khi Thiên Yết đi khỏi phòng 1 thời gian , Xử Nữ lặng lẽ vào trong nhà tắm . Cô đứng trước gương nhìn khuôn mặt hốc hác , tiều tụy của mình . Gương mặt cô có phần trắng bệch , quầng thâm quanh mắt không còn là 1 đôi mắt biết cười , thay vào đó là 1 đôi mắt u buồn , sầu não . Đôi môi hồng hào hay cười ngày trước giờ thay vào nó là 1 đôi môi nhợt nhạt .

Cô nhìn thấy mình thật quá thảm hại mà , Xử Nữ đứng trước gương tự chế giễu bản thân mình . Những bước chân nặng nề đang tiến dần tới bồn tắm . Nước cứ thế xả đầy bồn tắm  , cô đi thẳng vào trong bồn , ngâm thân mình vào những dòng nước lạnh lẽo .

Cô bắt đầu lấy tay mình xoa nhẹ vào người , nhưng có lẽ nhưng vết ô uế vẫn còn đó , cô bắt đầu thô bạo dùng tay chà , chà thật mạnh lên thân thể của mình chỉ mong rằng những thứ dơ bẩn , nhơ nhuốc đó bị trôi sạch theo dòng nước lạnh lẽo .  làn da trắng nõn nà của cô giờ bị đỏ hết cả lên nhưng có lẽ như vậy vẫn chưa đủ để trôi đi những vết bẩn đó .  Cô bắt đầu dùng  móng tay của mình , ra sức  cào , cấu , chỉ mong rằng nó sẽ trôi đi thôi . Nhưng chính vì cào cấu đã khiến cho cô đầy rẫy những vết thương .

Cự Giải sau khi nghe điện thoại của Thiên Yết thì vui sướng chạy 1 mạch lên phòng của Xử Nữ , cứ thế  để Ma Kết dưới nhà nấu ăn . Lên đến phòng Xử Nữ thì cô thấy cái giường trống trơn . Cự Giải hớt hải đi tìm con bạn thân của mình , cô định chạy ra ngoài để gọi Ma Kết , nhờ Ma Kết tìm giúp , cô đi ngang qua phòng tắm thấy tiếng nước chảy , đã thế còn có tiếng khóc của Xử Nữ nữa . Quá bất an , cô nhanh tay mở của phòng  tắm đi vào thì thật bất ngờ , nước trong bồn tắm nhuốm 1 màu đỏ tươi , đó chính là máu của Xử Nữ , những giọt máu đó đã hòa vào cùng với dòng nước lạnh lẽo đó . Cự Giải thấy Xử cứ liên tục chà chà như vậy khiến cô sót lắm . Cô không biết làm thế nào đành phải đánh ngất Xử Nữ xong mặc quần áo vào cho cô và đưa cô đến bệnh viện .






❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ