- XỬ NỮ ! ĐẰNG SAUUU !!Có một thân hình mảnh mai chạy đến ôm lấy Xử từ đằng sau , người đó đã nhận chọn cú đánh của thằng cầm gậy . Xử hoảng hồn quay lại thì nhìn thấy Giải đã ngất trên sàn nhà lạnh lẽo .
Kết từ xa nghe thấy tiếng hét của Giải trong đám đông thì không khỏi hoàng hồn , lao như điên vào trong đám đông . Anh bất lực khi nhìn thấy Giải đang bị ngất trong vòng tay của Xử còn Xử thì nước mắt giàn giụa . Nhìn thấy Kết đi đến , Xử mới nín khóc nói :
- Cậu đưa Giải đến phòng y tế đi ! Chuyện này để tôi giải quyết !
Nói rồi Xử để Kết bế Giải xuống phòng y tế còn cô ở lại xử lý lũ đã làm hại Giải , cô quay lại chỗ bọn chúng , nói bằng giọng lạnh băng :
- Bọn mày sẽ phải trả giá ! - Xử cười , một nụ cười nửa miệng nhưng vẫn khiến bao chàng trai ngã gục , trong đó có cả Yết .
Nói rồi Xử xông đến đánh từng thằng một cách quyết liệt . Tiêu diệt hết bọn chúng cô quay lại chỗ thằng vừa nãy đánh Giải , đạp mấy phát vào bụng nó . Nó kêu lên đâu đớn nhưng không làm được gì . Mọi người xung quanh bàn tán xì xào to nhỏ , đám đông càng ngày càng tăng lên .
Sao Mai sợ hãi nhìn Xử đi đến chỗ mình rồi " Chát ! " . Con Sao Mai bị Xử cho ăn cái tát . Xử nhìn nó bằng ánh mắt khinh thường cất giọng nói :
- Cái tát này là vì mày dám đụng đến Giải !
" Chát !" Một cái tát nữa được giáng xuống gương mặt của Sao Mai
- Cái tát này là để cảnh cáo mày tránh xa bọn tao ra ! - Xử liếc nhìn Sao Mai bằng nửa con mắt nói .
Nói xong cô quay lưng đi thẳng đến phòng y tế . Sao Mai gục xuống sàn , căm tức nhìn bóng lưng của Xử Nữ khuất dần trong đám đông nghĩ " Con chó , tao thề là tao sẽ đuổi màu ra khỏi ngôi trường này vì mày dám đụng vào con Sao Mai này ! " . Giờ đây trong hành lang chỉ còn tiếng bàn tân về vụ đánh nhau đó . Đa số những lời nói không mấy thiện cảm đều chĩa về Sao Mai . Con nhỏ đó bị vẽ mặt nên cố gắng chạy thật nhanh về lớp và không dám ho he tiếng gì .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanfictionĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.