Chapter 68

457 23 1
                                    


    Cự Giải và Ma Kết vừa vào ,  nhìn thấy cảnh tượng trước mặt khiến cả 2 cảm thấy choáng váng và nhất là Cự Giải , cô đau xót nhìn con bạn thân của mình . Tại sao , tại sao Xử Nữ lại gặp phải hoàn cảnh trớ trêu như vậy chứ , tại sao con bạn của cô lại không có được ngày nào yên ổn , tại sao ? Xử Nữ có tội tình gì đâu mà ông trời đối xử với cô như vậy .

Cự Giải chỉ biết lấy tay che miệng , khóe mắt cay cay , nước mắt khẽ khàng rơi , nhưng có lẽ nước mắt đã không kìm được mà tuôn rơi lã chã . Thiên Yết giờ như là 1 kẻ mất hồn , ánh mắt vô định nhìn về phía Xử Nữ rồi cứ thế tiến đến bên cô . Anh lấy chăn chùm quanh người cô lại rồi bế cô đi , đúng lúc đi xuống thì gặp người anh vừa gọi , anh lạnh lùng nói :

   - Điều tra nhanh xem ai là người đã làm chuyện này !

    Nói rồi , anh đưa cô về ngôi nhà của cô , ngôi nhà đã từng rất hạnh phúc nhưng giờ nó đã nhuốm màu u tối . Ma Kết và Cự Giải cũng theo sau nhưng do Cự Giải nhìn thấy cảnh đó khiến cô có chút choáng váng nên cô phải nhờ Ma Kết dìu mới đi được . Thiên Yết đưa Xử Nữ về đến nhà , anh đặt cô lên chiếc giường thân thương mà cô hay nằm ngủ rồi cứ thế ngắm cô đến nỗi ngủ lúc nào không hay . Ma Kết và Cự Giải thấy vậy thì đi ra ngoài để trả lại sự yên tĩnh cho Thiên Yết và Xử Nữ .

       Sáng đến , nhưng nó không phải là 1 buổi sáng đầy hạnh phúc như mọi hôm , mà nó là 1 buổi sáng u buồn , 1 buổi sáng mưa to , đầy giông tố . Xử Nữ nhẹ nhàng lung lay hàng mi cong vút của mình , đôi mắt to tròn của cô khẽ mở ra nhưng đôi mắt ấy là đôi mắt không còn hồn nữa rồi . Đôi mắt biết cười giờ biến thành đôi mắt u buồn . Thiên Yết đang ngủ thì có cảm giác người đó  đã dậy , anh nhẹ nhàng ngồi thẳng dậy . Nhìn thấy cô anh đau xót lắm , nhưng anh chả biết làm gì chỉ biết ôm cô vào lòng mà nói :

    - Anh xin lỗi , anh xin lỗi vì đã không vào vệ được em . Anh vô dụng quá , anh xin lỗi !

   - Anh buông em ra đi , giờ người em nhơ nhuốc , em không xứng với anh đâu . - Xử Nữ vừa trả lời vừa khóc , vừa đấm thùm thụp vào lồng ngực rắn chắc của Thiên Yết , cô chỉ muốn đẩy anh ra nhưng sức cô giờ rất yếu nên không thể làm gì được . Xử Nữ như không con sức lực , mặc kệ cho Thiến Yết ôm chặt cứng , ánh mắt vô hồn của cô nhìn vào 1 khoảng không trống , giờ cô mất thật rồi , mất hết tất cả , cô không còn gì nữa rồi .

    - Làm gì có chuyện đó chứ , em nói gì kì vậy , làm sao mà không xứng chứ ! - Thiên Yết nói sau khi nghe những lời nói của Xử Nữ , những lời nói đó làm anh cảm thấy đau xót .

Anh ngồi đối diện với Xử Nữ , nhìn thẳng vào ánh mắt vô hồn của cô rồi lấy tay lâu những vệt nước mắt đang ngự trị trên gương mặt của Xử Nữ . Nhìn thấy cô đau đớn như vậy , trong lòng anh cảm thấy như hàng nghìn con dao đang đâm vào trái tim của anh , có lẽ anh đã quá vô dụng  khi không bảo vệ được người con gái anh yêu .

     - Anh ra ngoài đi , giờ em muốn ngủ ! - Xử Nữ nói nhẹ nhàng để đuổi Thiên Yết ra . Cô chắc là Thiên Yết sẽ nói vậy mà , nhưng cô không cho phép để bản thân " bẩn thỉu " , đầy " nhơ nhuốc " của mình chạm vào anh được . Xử Nữ vừa nói xong thì nằm xuống rồi nhắm mắt lại , quay lưng về phía Thiên Yết .

     Thiên Yết không biết làm gì , chỉ có thể đưa mắt mà nhìn người mình thương đau khổ như vậy . Anh cũng lặng lẽ ra ngoài , vừa đóng cửa phòng lại thì đúng lúc chuông điện thoại reo , anh mệt mỏi nhấc máy , đầu dây bên kia truyền đến 1 câu nói :

    | - Boss à , em đã điểu tra ra rồi ! |






               ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ