Chapter 3

1.2K 50 3
                                    


    - BỘ MẤY NGƯỜI ĐIẾC HẾT CẢ RỒI À MÀ KHÔNG NGHE THẤY TUI NÓI GÌ HẢ ???? BỘ THÍCH CHẾT À !!!!

Sau lời nói của chị Cự Giải là hàng loạt con mắt hình viên đạn chĩa thẳng vào người chị ý . Nhìn những ánh mắt đó chị Giải không ngừng nghị thầm : " Thôi chết rồi ! Lỡ mạnh mồm với mấy bọn này rồi giờ tính sao đây ?? Giải ơi sao hôm nay mày ăn cái gì mà ngu thế hả trời 😭😭😭😭 " . Và đó là những suy nghĩ của chị Giải khi chị ý lỡ mồm đụng phải mấy con bánh bèo này !!!

Không biết từ đâu đi ra một con mặt trát cả tấn phấn , môi tô mấy chục thỏi son vào mồm đi ra hống hách nói :

- Ê con nhỏ kia !! Mày vừa mới nói cái gì vậy hả ?? Mày có biết tao là ai không mà mạnh mồm vậy hả ???

Cự Giải trả lời một câu rất hồn nhiên

- Đương nhiên là không rồi . ( t/g : Chị ơi là chị , đang nằm trên thớt mà chị vẫn còn hồn nhiên như vậy được hả chị . Cự Giải : Cưng không phải lo cho chị , chị đã có người bảo kê rồi • T/g : Ai zậy chị ??? • Xử Nữ : Là con này nè !!! • T/g : À 😅😅)

- Nhìn qua là biết mày là học sinh mới rồi , chứ trong trường này không một ai là không biết con Sao Mai này rồi !! Thôi được mày là học sinh mới nên tao sẽ dạy cho mày biết thế nào là lễ độ .

Sao Mai đang định dơ tay ra tát Cự Giải thì có một bàn tay tóm lấy tay cô ta , hất mạnh tay cô ta về đằng sau và nói :

- Cô khôn hồn thì đừng đụng vào Cự Giải không thì xác định đi .

Xử Nữ nhìn cô ta bằng con mắt khinh thường , nhẹ nhàng buông lời nói . Bà Sao Mai tức ói máu nhưng không làm được gì nhưng vẫn vênh mặt mà nói :

- Chúng mày được lắm !!! Rồi sẽ có một ngày tao sẽ cho chúng màu một bài học . Mày nhớ đó con chó !!!

Nói rồi mụ ta đi thẳng không nói một câu nào . Đám đông cũng vơi bớt , nhiều người tiếc thay cho hai cô nàng học sinh mới vì không ai đam định vào mụ Sao Mai . Nhưng cũng rất nhiều người hát hê vì mụ ta bị bẽ mặt . Cách đó không xa có hai chàng trai nhìn hai chị của chúng ta bằng ánh mắt thích thú . Cả hai cùng có chung suy nghĩ : " Cô thật thú vị lắm đó chứ nhỉ !! " . Mỗi chàng trai đều nhắm riêng về từng cô gái mà mình để ý .




❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ