| - Boss à , em đã điều tra ra rồi ! |- Ai ? - Thiên Yết hỏi , giọng nói lạnh băng nhưng nó vẫn pha 1 chút tức giận trong đó .
| - Boss đến căn cứ đi , em đã bắt người rồi ! |
Đối phương vừa dứt câu thì anh cúp máy luôn , nhét điện thoại trong túi quần rồi hé mặt vào sau cánh cửa thấy Xử Nữ đang nằm ngủ , anh thở phào nhẹ nhõm rồi đi luôn . Anh vội vàng đi xuống lầu thì thấy Ma Kết và Cự Giải đang ngồi nói chuyện thì anh đến chỗ 2 người , nói :
- 2 người trông chừng Xử giúp mình , mình đi đây có việc !
- Đi đâu vậy ! - Ma Kết thắc mắc hỏi . Trong lúc mà Xử Nữ bị vậy , Thiên Yết còn đi đâu cơ chứ nhưng nhìn dáng vẻ vội vàng của Thiên Yết thì có lẽ cả Ma Kết và Cự Giải cũng đoán được phần nào rồi .
Thiên Yết , có nghe Ma Kết hỏi nhưng do anh không còn tâm trí nào để trả lời nữa nên anh cứ thế đi thẳng ra cổng và leo lên chiếc moto rồi phóng 1 mạch đi luôn . Chiếc xe phi như gió , tiếng động cơ nghe thật kinh khủng , người đi đường có lẽ nghe tiếng động cơ cũng có thể biết được tâm trạng của người đang lái nó . Chiếc xe vừa đến cổng của căn cứ thì đã có 1 hàng dài đàn em đứng chờ anh , họ cúi gập người xuống đồng thanh nói :
- Chào Boss !
Thiên Yết hất tay , lũ đàn em tản đều ra . Anh nhanh chóng bước vào trong căn cứ và gặp người mới gọi cho anh , những bước chân rất nhanh nhẹn và hối hả . Gặp được người , anh lạnh lùng nói , gương mặt không chút biểu cảm , nhưng thật sự trong lòng anh rất nôn nóng :
- Người ?
- Dạ ở phòng tra tấn ! - Người đối diện trả lời nhanh , có lẽ họ cũng đã quá đỗi quen thuộc với cách làm việc của Thiên Yết rồi , vậy nên Thiên Yết chỉ cần nói 1 câu hay 1 chữ thôi là bọn họ có thể hiểu .
Người đối diện vừa dứt lời xong , anh vội vã đến ngay căn phòng nhuốm đầy máu tươi , căn phòng đã lấy đi biết bao sinh mạng của những kẻ chống đối tổ chức , căn phòng mang tên tra tấn . Bước vào căn phòng , 1 mùi máu tanh xộc thẳng vào mũi , đối với người thường khi ngửi có lẽ sẽ nôn ọe ngay lập tức và vó lẽ họ sẽ muốn thoát khỏi ngay cái phòng này , nhưng đối với anh thì đó chỉ là 1 căn phòng , 1 " mùi hương " rất đỗi bình thường .
Trong phòng tra tấn là một người đàn ông khoảng 30 tuổi bị buộc trên 1 tấm gỗ hình tròn có thể xoay được , trên người hắn ta đầy rẫy những vết thương chi chít rớm máu . Thiên Yết đi đến , ánh mắt sắc lạnh nhìn vào người đối diện đang khổ sở không nói thành câu kia . Ánh mắt đó khiến cho hắn ta cảm thấy run sợ , 1 ánh mắt có thể giết người .
Thiên Yết lạnh lùng lên tiếng hỏi người đối diện :
- Tại sao ?
- Tôi ... Không cố ý ... Hại ... Cô .. Gái đó ... Đâu ! Có người ... Thuê .. Tôi .. Làm vậy ! - Người đàn ông kia mệt nhọc trả lời , gương mặt thì nhăn nhó vì những vết thương đang thi nhau mà rỉ máu .
- Ai ? - Yết
- Là .... Một cặp. .. Nam ... Nữ ! - Người đàn ông đó gằn từng chữ một .
- Tên ? - Thiên Yết hỏi , giờ trong đầu anh thật sự đang rất điên , chỉ muốn biết được kẻ đứng đằng sau là ai . Và nếu mà anh đã biết được đó là ai thì bọn họ sẽ phải SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT .
- Tôi nhớ ... Không .. Rõ , tôi ... Chỉ nhớ ... Là người ... Con trai gọi .... Người con gái ..... Là Mai ... Gì đó , à là Trúc Mai . Còn người con trai .... Tên là .... Nhật ... Vũ ! - Người đàn ông đó cố gắng nói thật nhanh , hắn chỉ mong thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt , nơi này là 1 nơi thật sự rất kinh khủng .
Nghe vậy anh đã nghĩ được là ai , anh đưa ảnh của hai người đó cho người đàn ông kia xem và đã nhận được 1 khẳng đỉnh chắc nịch :
- Đúng chính là 2 người này rồi !
Nghe người đàn ông kia nói xong ,Thiên Yết cầm tấm ảnh kia và vò nát nó , ánh mắt căm phẫn hiện lên . Quả này phải để cho bọn họ phải nếm mùi cay đắng , cho họ nếm thử cảm giác xuống thăm diêm vương là 1 cảm giác như thế nào . Thiên Yết nhanh chóng gọi người vào rồi sai bọn đàn em của mình đi bắt 2 con người tàn ác kia .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanfikceĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.