Giới thiệu qua về bang Monster - X

1.5K 46 0
                                    



Bang Monster - X là tổ chức đứng đầu trong thế giới ngầm .

     Đứng đầu tổ chức là S tiếp đó là Cap và đứng thứ ba là V và Can . Bốn người bọn họ là bộ tứ quyền lực nhất trong tổ chức , không một ai biết mặt bọn họ vì trong lúc chiến đấu họ luôn mang theo những chiếc mặt nạ .

Bộ tứ quyền lực , mỗi người đều có một hình xăm riêng để cho đội dễ phát hiện . V có hình xăm một bông hồng gai màu đỏ , bên cạnh đó có chữ V , hình xăm đó ở trước ngực bên trái của cô . Can có hình xăm con chíp màu xanh lá , bên cạnh là chữ Can , nó được xăm bên trước ngực phải của cô . S có hình xăm một con bọ cạp đen , bên cạnh có chữ S , nó được xăm bên lưng trái của anh . Và cuối cùng là Cap với hình xăm một cặp súng , bên cạnh đó là chữ Cap , nó được xăm bên lưng phải của anh . Vậy nên chỉ cần nhìn thấy những hình xăm đó là họ có thể nhận được ra nhau .

__________

       Xử Nữ và Cự Giải biết nhau trong thế giới ngầm vì họ là bạn thân của nhau . Cũng tương tự như vậy Thiên Yết và Ma Kết cũng biết nhau . Nhưng nhóm Xử và Yết không hề biết nhau .

----------------------------------------------

     Thông báo nha : Khi mà nhân vật phản diện xuất hiện cũng là lúc truyện của mình sẽ đến hồi kết nha mọi người .

                  Cảm ơn mọi người đã
                       đọc truyện ❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ