Chapter 65

503 23 3
                                    


    Cự Giải đã khỏe hẳn và được đưa về nhà để dưỡng sức . Từ hôm Cự Giải về là Ma Kết lúc nào cũng sang nhà Xử Nữ để thăm , chăm sóc cho Cự Giải , và đương nhiên là có con dê thì cũng phải có con tôm rồi . Ma Kết và Thiên Yết ở nhà Cự Giải và Xử Nữ từ sáng đến tối mới về nhà  một phần vì Ma Kết lo cho Cự Giải , phần con lại là do Thiên Yết muốn gần người thương .Vẫn như mọi hôm , Ma Kết và Thiên Yết qua thăm 2 người bọn cô cả ngày rồi đến buổi tối thì họ đi về , Xử Nữ và Cự Giải cùng tâm sự với nhau ở dưới phòng khách .

     - Gớm , mới về nhà mà tình cảm mặn nồng quá à nha ! - Xử Nữ liếc liếc đôi mắt của mình nhìn về phía Cự Giải . Vừa liếc cô vừa lên tiếng trêu chọc Cự Giải khiến cho gương mặt xinh xắn của Cự Giải đỏ bừng bừng  .

   - Có đâu mà ! - Cự Giải cười trừ rồi nhìn sáng chỗ khác , tránh ánh mắt đầy sự đểu của Xử Nữ .

   - Ôi nay còn bày đặt ngại cơ á ! Mọi hôm bà mặt dày lắm cơ mà !  - Xử Nữ giả vờ ngạc nhiên rồi lại tiếp tục ghẹo Cự Giải .

   - Không có mà !! Mà bà chắc khác tui à , đừng tưởng chị đây không biết nhá ! - Cự Giải lật tình thế , giờ người khó xử là Xử Nữ .

   - Biết cái cơ gì chứ ! - Xử Nữ giả vờ như chả biết gì , cô vừa nói vừa lấy gối đập vào người Cự Giải .

    Cự Giải bất ngờ nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh , đứng lên cầm cái gối và đáp trả lại Xử Nữ . Và rồi cuộc chiến gối bắt đầu này nở , Cự Giải không khoan nhượng đáp trả lại những đòn đánh của Xử Nữ  còn Xử Nữ thì cứ đánh tới tấp vào người Cự Giải . Cả 2 cười đùa rất lớn , tiếng cười vang vọng khắp cả căn nhà . Đang chiến tranh nảy lửa thì tiếng chuông cửa vang lên khiến cho cuộc vui tạm dừng lại , Xử Nữ vội vàng nhảy xuống ghế rồi chạy ra mở cửa . Vừa đi cô vừa nói :

    - Để tui đi mở cửa xem ai !

   - Uk bà đi nhanh lên nha ! - Cự Giải đáp nhưng trong lòng cô tự nhiên nổi lên 1 cảm xúc gì đó , nó rất khó tả nhưng nói chung là cảm xúc đó là sự lo lắng .

    Nghe Cự Giải nói rồi Xử Nữ tung tăng chạy ra mở cửa , đập vào mắt cô là 1 người chuyển phát nhanh . Gương mặt thì không rõ vì người đó đéo kính đen với khẩu trang rồi cộng thêm cái mũ bảo hiểm che gần hết mặt . Trên tay hắn có cầm 1 thứ gì đó màu trắng , tay còn lại thì cầm 1 chiếc hộp nhỏ nào đó , hắn chìa chiếc hộp ra rồi nói :

   - Chuyển phát nhanh của cô đây !

   - Tôi có mua đồ gì đâu chứ , để tôi đi hỏi bạn tôi ! - Xử Nữ thật sự thấy nghi ngờ , cô trả lời xong thì quay lưng bước vào , trong đầu hiện lên những suy nghĩ vẩn vơ nhưng cô vẫn canh trừng người đó .

Nhưng chắc có lẽ do cô chủ quan vì nghĩ mình biết võ mà tạo ra sơ hở . Người chuyển phát nhanh kia nhanh chóng lấy cái khăn màu trắng hắn cầm trên tay nãy giờ rồi nhanh tay chụp thuốc mê cô . Cô cố gắng đẩy cái khăn kia ra rồi đá hắn vài cú vài bụng . Tên kia rất bất ngờ , hắn tưởng cô không biết võ nên hắn mới đồng ý làm chuyện này . Tên kia ngồi ôm bụng , Xử Nữ nghĩ cô đã không sao , cô quay lưng bước đi thì tự nhiên cơn buồn ngủ ập tới , có lẽ cô đã bị dính thuốc mê rồi , vừa nghĩ đến đó thì con người cô như không còn ý thức , cứ thế ngủ thiếp đi . Tên đó thấy cô như vậy thì cố gắng gượng dậy rồi đưa cô đi , trong lúc hắn đưa cô đi thì chiếc điện thoại trong túi cô rớt ta ngoài và rơi vào lùm cỏ gần đó , khiến cho chiếc điện thoại đã tìm được nơi ẩn náu của mình . Bọn họ đưa cô lên 1 chiếc xe ô tô ở gần đó rồi chiếc xe chạy đi trong đêm đến 1 nơi nào đó .







                   ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ