Cả nhóm đang trông chờ vị bác sĩ kia , mọi người ở ngoài thì cứ thấp thỏm lo sợ . Vị bác sĩ không giấu nổi hạnh phúc , bước ra khỏi phòng xét nghiệm nói :- Quỳnh Giao tiểu thư , nhóm máu của cô phù hợp với tiểu thư Cự Giải , giờ mời cô theo tôi vào lấy máu .
Nói rồi Quỳnh Giao nối gót theo sau bác sĩ vào phòng xét nhiệm máu để lấy máu . Lấy máu xong xuôi , Quỳnh Giao mệt mỏi ra ngoài , do Cự Giải thiếu khá nhiều máu nên cô cũng phải hiến nhiều , cô cùng nhập hội với 3 con người đang đi đi lại lại quanh phòng cấp cứu . Thời gian phẫu thuật trôi qua thật lâu
1 tiếng trôi qua
3 tiếng trôi qua ...
Đã 7 tiếng trôi qua mà bác sĩ vẫn chưa ra , Ma Kết ở ngoài như người mất hồn , anh hết ngồi rồi đứng , hết đứng thì đi , nói chung là anh đứng ngồi không yên , trong lòng không khỏi cầu mong rằng Cự Giải không bị sao . Bỗng đèn phòng cấp cứu vụt tắt , các bác sĩ ra ngoài với gương mặt mệt mỏi , cả 4 người họ chạy lại xem sao , Ma Kết là người nhanh chân nhất , chạy đến bên vị bác sĩ kia hỏi :
- Bác sĩ , cô ấy sao rồi ?
- Phẫu thuật thành công , giờ cô ấy cần nghỉ ngơi nên mong mọi người đừng làm ồn . Cô ấy sẽ tỉnh ngay thôi . - Vị bác sĩ kia mệt mỏi nói rồi đi , đằng sau ông là cả đám bác sĩ cùng mấy chục cô ý tá theo sau .
Vị bác sĩ kia vừa đi khỏi , Ma Kết nhanh chân đi vào phòng bệnh nhưng vẫn giữ sự yên tĩnh của phòng . Xử Nữ ở ngoài thì cản không cho Thiên Yết và Quỳnh Giao đi vào vì tốt nhất nên để Ma Kết ở lại với Cự Giải . Ma Kết cứ thế nhìn Cự Giải , anh cứ vậy ngắm cô đang nằm bất động trên giường bệnh rồi anh ngủ gục lúc nào không hay .
Ở ngoài Quỳnh Giao xin phép về trước chuẩn bị hành lí để bay , cô gửi lời chúc sức khỏe của cô đến Cự Giải và xin lỗi vì sự nông cạn của mình .
Sau khi Quỳnh Giao đi thì Thiên Yết và Xử Nữ cứ ngồi ở ngoài để tạo sự riêng tư cho 2 người bên trong . Thiên Yết ngồi cạnh Xử Nữ , cả 2 ngồi nói chuyện về sự việc vừa rồi . Bỗng có 1 không khí im lặng bao trùm quanh 2 người , Thiên Yết cảm thấy có 1 vật nặng tựa nhẹ vài vai mình , anh quay sang thì nhìn thấy gương mặt tựa thiên thần của Xử Nữ đang ngủ ngon lành . Thiên Yết nhìn vậy mỉm cười rồi anh cũng ngủ luôn . Cả 2 tựa đầu vào vai nhau ngủ đến lúc trời sáng khiến cho các bác sĩ , y tá , bệnh nhân và người thăm bệnh đi qua cũng phải thấy ghen tị .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanfictionĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.