Chapter 74

480 24 0
                                    


      Sóng gió đã qua đi và trả lại sự bình yên cho bọn họ . Hôm nay là ngày bọn họ sẽ được đi nghỉ mát ở biển để bù đắp những thời gian gian khổ vừa qua mà bọn họ đã phải gánh chịu . Sau những gì đã trải qua thì bọn họ cần có thời gian nghỉ ngơi , để lấy lại tinh thần , giảm bớt stress .

Hai chàng trai đã chuẩn bị sẵn kế hoạch của riêng  mình . Chuyến đi biển lần này bọn họ sẽ tạo cho các cô của mình 1 sự bất ngờ rất lớn . Cả 4 bọn họ cùng đi đến bãi biển ít người do 2 chàng trai kia chọn , như vậy kế hoạch mới có thể diễn ra suôn sẻ . Về đến khách sạn , bọn họ chia ra 2 phòng , 2 chàng trai 1 phòng và 2 cô gái 1 phòng . Bọn họ vừa đặt chân vào phòng là nằm lăn ra ngủ vì quá mệt mỏi.

     Vì quá mệt mỏi nên mọi người đã  ngủ 1 mạch đến tận sáng hôm sau . Sáng sớm tinh mơ , ánh nắng nhẹ nhàng đến bên cửa sổ để báo thức cho bọn họ rằng ngày mới đã đến . Vừa Ngủ dậy là cả bọn cùng nhau đi tắm biển . Nói bãi biển ít người là không đúng , công nhận biển khá đông người .

Bọn họ vừa ra đến biển thì bao nhiêu cặp mắt cứ dán lên người bọn họ . Đám bánh bèo thì cứ nhìn vào body 6 múi của 2 sao nam khiến cho 2 cô tức xì khói . Gì chứ , người yêu của các cô sao mà cho xem chùa được chứ .

Mấy thằng đực rựa thì cứ nhìn chằm chằm vào người các cô khiến các cô cảm thấy rùng mình nhẹ , đã thế mấy thằng đó còn chạy lại xin số các cô nữa chứ , thật là không biết liêm sỉ là gì mà . 2 chàng trai kia thấy vậy thì máu ghen nổi lên , hùng hồn bước tới Xử Nữ và Cự Giải , ôm 2 cô như có ý nói " đây là người yêu của bố , thử lăm le là bố cho thăng nha mấy con !  " . Mấy thằng đó như hiểu ý nên xanh mặt ,  sợ hãi rút lui còn mấy con bánh bèo nhìn thấy vậy thì tiếc nuối , cực phẩm đã có người yêu rồi .

     Cảm thấy vẫn nhiều ánh mắt tăm tia vào mình nên bọn họ nhanh chóng về khách sạn để tránh những ánh mắt kia  . 2 chàng trai thì nhanh chóng vào phòng để bắt đầu kế hoạch của mình .





                 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ