Thiên Yết kéo Xử Nữ đi lên 1 con tàu nhỏ màu trắng nhìn rất trang trọng mà vô cùng đẹp đẽ . Trên con tàu đó chỉ có 2 người và nó đang nhẹ nhàng ra khơi trong ánh nắng của bình minh . Tàu chạy xa bờ thì Thiên Yết bắt đầu kế hoạch của mình . Anh nhẹ nhàng đi đến , ôm Xử Nữ từ phía sau , cảm nhận sự hạnh phúc đang dâng trào trong trái tim của mình . Xử Nữ cũng không kém , đôi bàn tay nhỏ nhắn của Xử Nữ đặt lên đôi bàn tay của Thiên Yết , cô cũng từ từ tận hưởng hạnh phúc . Nhưng cố vẫn thắc mắc , hỏi :- Anh đưa em ra đây làm gì vậy !
- Để cho em cảm nhận được hơi thở của biển ! - Thiên Yết trả lời , trên môi nở nụ cười hạnh phúc và đầy mãn nguyện .
- Có cần phải cho tàu đi xa vậy không chứ ! - Xử Nữ biết thừa lí do Thiên Yết đưa cô ra đây không phải vì lí do này nên cô nhanh chóng lật tẩy " âm mưu " của chàng trai Thiên Yết .
- Nó nằm trong kế hoạch của anh mà . - Thiên Yết trở lời vu vơ nhưng nó đã cô tình lọt vào tai Xử Nữ . Cô nghe thấy thì ngạc nhiên nhìn anh hỏi :
- Kế hoạch , kế hoạch gì ? Không lẽ . - Xử nhìn mình xong sau đó nhìn Thiên Yết . Anh biết cô đang nghĩ gì trong đầu , có lẽ anh rất biết tận dụng thời cơ thì phải , thấy vươn mặt Xử Nữ đang méo mó thì anh thấy mắc cười nên cũng muôn ghẹo cô 1 vố . Anh nở 1 nụ cười gian manh nói :
- Theo em thì anh sẽ làm gì ?
- ĐỒ CON TÔM XẤU XA ! - Xử Nữ hét lên chửi Thiên Yết khiến anh phải phì cười vì hành động của cô . Anh nhẹ nhàng lôi trong túi áo của mình ra 1 chiếc hộp nhỏ rồi anh từ từ mở nó ra , lấy chiếc nhẫn trong hộp ra , đưa về phía Xử Nữ , ang quỳ xuống nói :
- Làm vợ anh nhé !
- Em .... .. - Xử Nữ rất bất ngờ về những gì diễn ra trước mắt nên cô trả lời có hơi ngắc ngứ. Thiên Yết thấy Xử Nữ chưa trả lời mình thì anh lên tiếng bá đạo nói :
- Em mà từ chối anh là chúng ta sẽ ở ngoài biển cho đến khi nào em đồng ý mới thôi !
- Anh .... Anh ... Vậy là bắt buộc rồi còn gì ! - Xử Nữ chu môi bất mãn nói
- Tối chúng ta mà ở đây , lại còn 1 nam 1 nữ nữa . Anh nghĩ mình không kiềm chế được đâu ! - Thiên Yết vừa nói vừa nở nụ cười gian tà khiến cho Xử Nữ phải rùng mình , chả lẽ cô sẽ bị con tôm này xơi tái sao , cầu trời là đừng như vậy mà , cô còn trẻ , còn yêu đời lắm , cô chưa muốn chết đâu . Giờ trong đầu Xử Nữ toàn là những lời cầu cứu gửi đến ông trời , nhưng ông trời cao quá , sao mà nghe thấy cô nói gì chứ .
- Em đồng ý mà !!!! Anh chơi kì quá . - Xử Nữ bất mãn trả lời , môi cứ chu chu lên khiến cho anh khỉ muốn chiếm lấy đôi môi đó nhưng anh không dám , anh sợ " bà xã " của anh giận lắm .
___________________________
Hạnh phúc của bọn họ chỉ đơn giản như vậy thôi . Họ chỉ cần cùng nhau vượt qua tất cả , bỏ mặc quá khứ sau lưng . Bọn họ từng bị đau khổ bởi sự phản bội của tình bạn , tình yêu . Nhưng bọn họ đã biết vượt qua nó để giành lấy hạnh phúc cho mình như vậy là đáng vui rồi . Hạnh phúc chỉ đơn giản là có nhau và hạnh phúc bên nhau mà thôi .
-------THE END -------
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanficĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.