Nói với Giải xong , Xử chạy ngay đi , tìm một chỗ yên tĩnh để giải quyết nỗi buồn của mình . Xử chạy một mạch lên sân thượng, cô như đã không kìm nén được cảm xúc của mình thì đúng lúc nước mắt đã rơi . Khuôn mặt xinh đẹp của cô giờ đã nhuốm màu buồn bã . Cô khóc , đây là lần đầu tiên cô khóc sau cái lần ngu ngốc tin vào tình yêu , vào bạn bè . Cánh cửa bật mở , khuôn mặt của Nhật Vũ vui sướng khi tìm thấy cô , nhẹ nhàng đu đến chỗ cô . Thấy có người , Xử quay lại thì thấy bản mặt của cái tên mình đã chả còn cảm giác kia khiến cô càng thêm chán nản . Nhật Vũ vừa đi đến , vừa nói với giọng điệu đắc thắng :- Như vậy cũng đủ hiểu rồi , em còn nhớ trò chơi của chúng ta chứ ?
- Anh thắng rồi ! - Xử nhẹ nhàng trả lời mà tim cô đau đớn biết nhường nào .
- Vậy thì bắt đầu từ hôm nay , chúng ta sẽ là người yêu của nhau . Đi thôi ! - Nhật Vũ vừa nói , vừa kéo tay Xử đi .
Về đến lớp , hắn đứng ngay trên bục giảng giáo viên, đưa tay hắn đang cầm tay Xử lên để cho mọi người thấy , hắn tuyên bố :
- Từ nay , Xử và tôi chính thức tìm hiểu nhau . Vậy nên mong mọi người giúp đỡ cho chúng tôi . Cảm ơn nhiều !
Nghe thấy những lời nói đó , cả lớp Ồ lên , bàn tán ồn ào , xôn xao . Giải chỉ biết đắng cay nhìn Xử mà nghĩ " Xin lỗi Xử nhiều vì không giúp được gì cho bà rồi ! Tui sẽ cố gắng để bà thoát khỏi tên khốn nạn đó . Bà hãy chờ tui nha ! " Ma Kết thì ngạc nhiên , Xử quay lại với Nhật Vũ sao Giải không nói cho anh biết chứ , có lẽ nên tìm hiểu . Trong đám đông , người thì vui vẻ chúc mừng , người thì ngạc nhiên tột độ , người thì thấy tội cho Xử . Và cũng có người đau đớn , không ai khác chính là Yết . Nghe được tin này , anh như không tin vào mắt mình . Anh nhìn Xử , nhưng Xử cố né tránh ánh mắt của anh . Anh không biết phải làm gì ngoài chịu đựng nỗi đau đó một mình .
Phải chăng anh đã làm gì sai để cô phải quay lại với Nhật Vũ chứ . Mọi chuyện cứ thế diễn ra , mỗi người mỗi tâm trạng khác nhau .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanficĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.