Chapter 14

972 46 4
                                    


Trong phòng , Giải đã tỉnh dậy , cô cố gắng gượng để với lấy ly nước thì " Choang " với không được nên cái ly nó bị rơi xuống và vỡ mất tiêu .

Nghe tiếng động trong phòng , nhóm Xử Nữ lật đật chạy vào trong xem chuyện nó như thế nào . Xử chạy đến bên Giải nói :

- Giải ! Bà tỉnh dậy rồi à ! Bà làm gì mà vỡ ly vậy !!!

- Tui chỉ lấy ly nước thôi mà cái ly nó trơn quá nên tui tuột tay 😅 - Giải trả lời .

- Bà lần sau có cần gì thì kêu tui không thì bảo Kết hoặc Yết lấy cho bà . Việc gì bà phải khổ như vậy ! - Xử

- Tui chỉ lấy ly nước thôi mà với cả lại tui bị thương nhẹ , không có sao !! - Giải

- Vâng bà không có sao ! Chỉ bị ngất đi khi đỡ cây gậy đó thôi . May cho bà là lúc ấy , Kết đi qua không thì tui với bà no đòn với tụi nó rồi nhá ! - Cử gợi lại chuyện cũ nhắc nhở Giải .

- Vậy à ! Cảm ơn Kết Kết nha 😊 !! - Giải quay sang nói làm Kết đỏ mặt .

- Kh .... Không c..ó gì .... đâ....u !! - Kết lắp bắp trả lời Giải .

- Hôm nay Dê núi bị làm sao vậy kìa !! - Yết lù lù xuất hiện sau Kết nói làm Kết giật mình .

- À à khô...ng c..ó gì đâ...u !! - Kết lại tiếp tục lắp bắp tập 2 .

- Thôi mấy cậu tha cho Kết Kết đi - Giải mỹ nhân cứu anh hùng Kết ca thoát khỏi " tử thần " ( Yết + Xử : Nói ai vậy con t/g ?! • t/g : Dạ em sai rồi ! 😅😅 * xách dép chuẩn bị chạy * hai anh chị xin lỗi e đi ! • Yết + Xử : Đứng lại ngay con t/g vô dụng kiaaaaaa !!! )

- Rồi rồi ! Cậu nghỉ ngơi đi Giải ! Kết à tí cho tui với Giải đi nhờ xe ông về nhá !!! - Xử

- Không thành vấn đề 😄😄 ! - Kết

Hết tiết học , 4 người trên 1 con xe cùng nhau đến nhà của Xử và Giải .






❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ