- Trò chơi chưa kết thúc đâu ! - Yết nhẹ nhàng nói làm 3 con người còn lại nhạc nhiên hết sức .- Nó kết thúc rồi và chính cậu là người kết thúc nó mà ! - Nhật Vũ như không tin vào những lời nói của Thiên Yết .
- Vậy cậu nói lại luật của trò chơi xem nào ! - Yết cười nửa miệng khiến cho tên Nhật Vũ cảm thấy hơi lo sợ , Xử đứng yên bì vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra , tại sao tèo chơi chưa kết thúc chứ . Trúc Mai chả khác gì Xử , nhỏ cũng đứng yên để nghe 2 thằng con trai nói chuyện . Nhật Vũ lấy lại tinh thần , anh ta không thể để Thiên Yết làm cho sợ được , có lẽ Yết chỉ dọa thôi thi sao . Nhật Vũ nói lại luật của trò chơi :
- Nếu anh quay lại với Trúc Mai thì Xử với tôi sẽ quay lại với nhau .
- Đúng ! - Yết trả lời làm cả bọn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác . Nếu là như vậy thì chẳng phải trò chơi đã kết thúc rồi sao . Yết như hiểu mọi người đang ngĩ gì , anh lên tiếng nói tiếp :
- Đấy là NẾU TÔI QUAY LẠI VỚI TRÚC MAI nhưng tôi đã nói tôi quay lại với cô ta chưa ! - Yết nhấn mạnh từ khiến cho cả bọn tiếp tục bất ngờ . Yết nói phải , vậy mà tại sao Xử lại nghĩ Yết quay lại vố Trúc Mai chứ . Đúng thật là cô " khôn 3 năm dại 1 giờ " mà , tại sao lại không chịu để ý chứ . Nghe thấy vậy thì Xử vui mừng đến cạnh bên Thiên Yết còn 2 con người kia tức ói máu mà không làm được gì chỉ vì Yết nói quá chuẩn . Vậy là trò chơi đã kết thúc và phần thắng đã thuộc về Xử .
Cả 4 con người về lớp , nhóm Nhật Vũ với Trúc Mai thì tức giận lắm nên đi đằng trước , còn cặp đôi Xử - Yết thì nhìn nhau hạnh phúc đi đằng sau , như vậy cũng khiến cho Giải và Kết hiểu rằng chuyện gì đã xảy ra rồi . Giải hỏi Xử về sự việc , Xử cũng vui vẻ kể lại . Buổi học cứ thế trôi qua dưới sự bực tức của Trúc Mai , Nhậy Vũ , Quỳnh Giao và những trái tim hạnh phúc của nhóm Xử - Yết - Giải - Kết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanfictionĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.