Yết nghe Giải nói vậy thì mới hiểu ra , thì ra từ trước đến giờ anh là kẻ vô tâm như vậy , anh chả quan tâm , chả chịu nghe cô ấy giải thích , vậy mà anh lúc nài cũng nghĩ anh yêu cô ấy . Giải chán nản quay lưng bước đi , Kết chứng kiến hết tất cả thì đi ra chỗ Yết nói :- Mình đã nghe Giải nơi về vụ của Trúc Mai rồi . Thật ra là con nhỏ đoa nó tự động ngã xuống xong đổ lỗi cho Xử thôi .
- Mình hiểu rồi ! - Yết vẫn đứng đơ đấy
- Hiểu rồi thì cậu biết phải làm gì chứ . Cậu phải giành lấy tình yêu của mình chứ đúng không ? Mình luôn ủng hộ cậu mà , cố gắng , mạnh mẽ lên . - Kết cổ vũ tinh thần giúp cho Yết phấn chấn trở lại .
- Cậu nói đúng , mình sẽ làm mọi thứ , bù đắp mọi thứ để Xử cảm thấy hạnh phúc . - Yết nói rồi chạy đi
- Thế mới đúng là Boss của Monster - X chứ ! - Kết vừa cười vừa nói
__________________________
Yết chạy thật nhanh về lớp , kéo Xử đi thẳng ra ngoài làm cho Nhật Vũ và Trúc Mai có phần bực bội nên đã lặng lẽ đi theo sau . Đến một chỗ vắng người thì Xử hất tay Yết ra và hỏi :
- Cậu làm cái trò gì vậy hả Yết?
- Mình có chuyện muốn nói - Yết hơi nôn nóng
Cách đó không xa , chừng khoảng 6-7 mét , Nhật Vũ và Trúc Mai đang đứng ở đó để nghe lén bọn họ nói chuyện .
Xử hơi mệt mỏi , lay lay thái dương của mình rồi nói :
- Chuyện gì cậu nói đi !
- Làm người yêu mình nhé ! - Đúng là Boss của Monster - X , cái gì cũng làm việc thật nhanh chóng , không chút do dự gì cả .
Xử rất bất ngờ trước câu nói đó của Yết , mọi mệt mỏi trong cô tan biến hết , cô không phải đang nằm mơ ư , người mình thích cũng thích mình , điều ấy làm cô rất hạnh phúc nhưng tại sao nó lại làm cô cảm thấy buồn . Phải rồi giờ cô đã quay lại với Nhật Vũ . Liệu câu nói của Yết đã quá muộn màng .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanficĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.