CHAP 15

2.1K 45 12
                                    

Vừa nghe In my mind vừa đọc truyện nha các bạn thân yêu.

                                                                                                           SALLY KIMMY

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Subaru đã đơ người khi thấy con mắt của Yume sau khi cô thái băng ra. Nó hoàn toàn xám xịt. Và cô không thể nhìn thấy j. Anh dường như ko thể đứng nổi nữa.

Yume: sao? thấy như thế nào?

subaru: nó...nó...xám xịt

yume: đúng, tôi ko thể thấy j cả nếu như tôi không chữa đôi mắt này, đa số những lần tôi nhìn thấy đều là do tôi uống thuốc để sinh tồn.

Ngay lúc đó, Yuuki và Hime cũng vừa đến đó, thấy băng y tế đang ở trên tay cô. Hai người vội vã chạy đến.

Hime: cậu.....biết rồi

subaru: đúng vậy

yuuki:đúng như em nói nhỉ, Yume

yume: ừm. Mà trễ rồi, về thôi. Tạm biệt, mai gặp.

Qua ngày sau, Yume nhận được thiệp cưới của Yumi và Subaru. Có vẻ như Hime và mọi người đều lo cho Yume, họ nghĩ cô sẽ ko đi dự. Nhưng, cô vẫn đi, vẫn khuôn mặt tươi cười đó. Subaru hết sức ngạc nhiên khi thấy cô tới. Tuy nhiên, cô lại ko muốn chụp hình kỉ niệm với họ. New S4, S4, rume, nozomu, asahi, kanata cũng vậy. Họ cảm thấy rất.........R.Á.C.R.Ư.Ở.I.

Cô đi dự nhưng có cảm giác giống như việc này ko như subaru muốn. Cô cùng bạn bè đi dự được 15 phút thì về. Họ khinh bỉ nhưng ko nói. Bởi vì im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ. 

Qua ngày hôm sau, Yume nhận được tin phải qua Pháp với Yozona và Mahiru để nhận một chương trình show thời trang. Họ là những giám khảo cho cuộc thi sắp tới. Tất cả về với công việc của mình. Yume đã hứa với Rume là 2 tháng sẽ đi thăm cô bé. Rume từ khi bước vào trường đã cho thấy bản thân mình rất giỏi trong việc làm idol. Là học sinh của lớp Hát ca, do subaru đảm nhận và quản trị viên Lily, ca hát, nhảy múa, phối đồ cô bé đều làm một cách xuất sắc. Vì vậy, Rume đã sớm vượt mặt Yumi. Nhưng Yume đã bắt đầu luyện tập và bàn kế hoạch với ý định trả thù. Nhưng trả thù cho ai? và với người nào?

Chúng ta sẽ biết trong chap sau

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ