Đêm đó, cô đâm đầu ra nghĩ rất lâu. Mặt cô hiện giờ rất nhiều mồ hôi. Cô quyết định đi đến tổ chức Shiratori. Bước đến gần giá sách lớn. Cô đặt tay lên một chỗ trên bức tường, một cánh cửa bí mật liền hiện ra. Cô bước vào, mười lăm phút sau. trước mắt là một căn phòng lớn. Mọi thiết bị đều ở đây lẫn vũ khí. Anh chị cô bây giờ cũng chẳng khác j. Họ nhìn nhau, khuôn mặt hận thù hiện rõ.
Sáng hôm sau, họ đi đến một căn biệt thự khổng lồ. Nơi đây chẳng phải quá quen thuộc với ba người họ sao? Bị giam cầm, bị xem thường, bị coi như thứ bỏ đi, thứ rác rưởi. Họ bước vào cổng, rồi đến phòng khách. Tráng lệ, đó đúng là từ mà tôi phải dùng để miêu tả nơi này. Trước mắt tôi là một người đàn ông, một quý bà, cô con gái và.......Subaru???
Yume: anh, tại sao lại ở đây?
subaru: à thì....
Yume liếc nhìn người đàn ông, ông ta chính là.........cha cô. Ánh mặt hận thù của ba người hòa đều cùng với màu sắc quần áo họ mặc.
Yume
(tóc)
(quần áo)
hime:
(quần áo thôi nha!!!)
yuuki
( quần áo thôi)
Yume nhìn quý bà kia. Không phải mẹ tôi mà là......người khác. Giờ tôi đã hiểu, lí do ông ta ghét chúng tôi là.....chúng tôi là....con riếng. À không, không đúng...là con hợp pháp đó chứ, bọn kia mới là con riêng. Yume cất giọng nói:''Thỏ con đi vào hang sói dữ sao? Ông cũng hay lắm, người-cha-yêu-quý''
Hime: ông cũng biết chúng tôi đến là có chuyện j mà đúng ko? Con thỏ nằm trong lồng
Yuuki: Sói xám? Đúng không?
Yume: ê, subaru. Qua đây, ở bên đó. Nhìn thấy cảnh đáng sợ đó.
Anh nghe cô nói, liền rùng mình. Cô đây sao? Cô gái cột tóc hai chùm bằng màu nơ đỏ, khoác trên người bộ quần áo màu đen. Lạnh lùng? Vô cảm? Đáng sợ? là cô sao?
yume: trả hợp đồng cho chúng tôi.
Người đàn ông trả lời: ngươi...tại sao ngươi biết điều đó?
hime: nếu là sói xám thì cái j cũng biết
cha Yume: con....không muốn sống với ta sao? Yume, Hime, Yuuki
Yume nghe thì tức điên lên đặt cái bàn bên cạnh '' RẦM'', cái bàn nứt làm đôi, mắt cô trở nên vô hồn và nói: Sống như trước khi? ÔNG NGHĨ TÔI MUỐN SỐNG TRONG CẢNH NGỤC TỐI SAO HẢ???
Hime cũng vậy: CHÚNG TÔI KHÔNG MUỐN NHƯ VẬY. SỰ TỰ DO VÀ NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI ÔNG ĐỀU MUỐN CƯỚP HẾT SAO HẢ?
Yuuki còn hơn thế, anh giận dữ nói:'' CHA SAO? ÔNG HẠI MẸ BỌN TÔI, BẮT CHÚNG TÔI SỐNG TRONG NGỤC TỐI CÒN MÌNH THÌ ĐI LẤY NGƯỜI VỢ KHÁC. ÔNG NGHĨ BỌN TÔI MUỐN KHÔNG HẢ''
Ông ta sợ run, nhìn ba người họ. Y hệt những chú sói con của sói xám.'' Đúng vậy, sói xám j cũng biết hết''- một người phụ nữ tóc dài màu vàng và mắt đỏ. Yume nhìn ngạc nhiên và cất tiếng gọi:''Cô....là ai vậy? Cô ta cười và nhìn cha cô với ánh mắt căm hận nói:'' Lâu rồi không gặp. Còn nhớ tôi chứ?'' Ông ta đơ người nói:''Cô....''.
Rồi bỗng nhiên một đám người vây xung quanh họ. Tất cả sát lại gần nhau, mỗi người một phía. Hime cầm kiếm, Yuuki cầm gậy còn Yume cầm súng. Chúng thật nguy hiểm. Ông ta chắc cũng nhanh chân hơn chúng tôi một chút.
Yume: Subaru, anh có biết đánh nhau không?
Subaru: anh sẽ bảo vệ em đến hơi thở cuối cùng
Yume: Hừm, bớt xàm đi
Trận chiến một sống, một chết bắt đầu. Yuuki thì cực kì nhanh nhạy. Hime thì khỏi nói, kiếm thuật đối với cô là chuyện nhỏ. Yume thì bắn nhiêu trúng nhiêu, không chút sai sót. Nhưng, trong lúc đánh, Subaru bị ngã nên Yume đã đỡ cho anh. Trong lúc sơ hở, một tên đã đánh ngay đầu của cô. Cô gục xuống, một dòng máu từ trán cô chảy xuống. Bỗng, Lucas, Shouka cùng với một đoàn cảnh sát tới và bắt toàn bộ bọn chúng lẫn cha cô và quý bà kia.
Yume bước gần đến cha cô và nói:''Tôi đã nói rồi, thỏ con không thể đụng đến sói xám. Công ty Fashion Beautiful của ông. Phá sản rồi. Chào nhá.'' Thế là trận chiến kết thúc cực kì nhanh gọn. Yume nhìn thấy một cô bé đứng kia. Bắt đầu cảm thấy kiệt sức nhưng vẫn cố bước đến chỗ cô bé. Nhìn thấy vậy, Cô bé kia liền chạy đến và ôm cô và nói:'' Nee-chan, làm ơn....hic...làm ơn..giúp em...hic''. Cô xoa đầu cô bé và hỏi:'' Chú thỏ con, em tên j?''. Cô bé liền trả lời trong nước mắt:''Yu...Yuna''. Cô quay qua chỗ Lucas và nói:'' Lucas-kun, đưa con bé....về....nhà.....tô....''
''RẦM''
Chưa kịp nói hết thì cô đã bất tỉnh rồi. Subaru chạy đến chỗ cô. Anh cố lung lay cô và kêu nhưng cô vẫn không tỉnh:''Yume.....Yume.....Này...YUMEEEEEEEEEEEEEEE''
------------------------------------------hết------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]
FanfictionĐây là truyện do mình nghĩ nên sẽ không giống phim. Đây là thể loại chuyển thể ngắn của tớ từ Aikatsu => ám sát, bí ẩn, và một ít hành động. Vui lòng không cướp truyện với mọi hình thức Chưa hoàn thành