Phía sau góc tối ( truyện ko liên quan)

296 16 3
                                    

Một câu chuyện xưa, nhưng vẫn có người tin thật? có người nó không hề có thật? Nhưng....ai biết rằng...phía sau một ánh sáng đó, là một góc tối!

_______________________

Đó là một cô gái trung học. Mái tóc cô bé luôn nổi bật giữa đám đông, đó là một màu xám..nó xám xịt như tâm hồn cô, đôi mắt hai màu xanh đỏ như muốn nói lên điều j đó. Tuy trong lớp ai cũng ghét cô vì cô luôn cười và rất được lòng các thầy cô. Điểm thì lâu lâu hơi thấp nhưng đa số là cao, lại còn hay giúp đỡ người khác. Ai nhìn vô cũng nhận xét cô như : " cô bé rất tốt", "rất đáng yêu",...nhưng sau tâm hồn cô...chưa bao giờ cô cười cả. 

Đôi chân nhẹ bước trên đường. Thấy một cô bé đang khóc, cô nhẹ nói: " em sao thế?''

- mẹ em bỏ em rồi,..huhu...

- chị ở một mình, hay em qua ở với chị...

- thật sao! Nhưng...chị sẽ ko giống người khác đúng ko? Mẹ nói họ sẽ giết em, hay làm hại em..

- Không ko, chị ko làm j cả. 

- Em tên Kyoko,...còn chị là...

- Sally, Sally Kimmy von Miracle Darkness

- Sally, Kim...Mi???

- Gọi chị là sally cho gọn.

Nhưng cuộc sống giữa hai chị em ko được bao lâu khi có người đưa cô bé đi. Đắng....đắng...chẳng ngọt chút nào. Cuộc đời dần nhuốm thành một màu đen.Cha mẹ li dị, anh trai mất tích. Mở cánh cửa phòng riêng của cô ra. Cọ vẽ và màu sắc. "Tôi sẽ vẽ lại cuộc đời của mình". Từng nét vẽ được vẽ ra. Đỏ, xanh, vàng, hồng,....màu sắc trộn lẫn với nhau. " Một vị ngọt,..thật ngọt làm sao...Hahahihi...."Mái tóc được cắt ngắn đi, chỉ còn ngang sóng lưng. Bộ quần áo liền được thay bằng một bộ hoddie đen và quần jean ngắn. Trùm mái tóc lại, giấu đi ánh mắt đỏ kia. Đưa linh hồn ác độc lên, một con quỷ trong đám tối. Căn hộ bùng cháy lên, tiếng cười của nó trong đem tối khiến con người thật đáng sợ. 

Từ nhỏ đã thiếu thốn tình yêu của mẹ. Sống độc lập một mình trong căn phòng đó. Chẳng ai lo lắng, chẳng ai chia vui. Khi nghe các bạn cùng tuổi nó về thứ được gọi là "tình yêu". Thật ngọt!

Sally: yêu? Nó ngọt nhỉ? Mình muốn biết nó như thế nào? Mommy chắc sẽ biết

Nhưng chỉ là một ánh mắt liếc cô trong sự khó chịu. Cô đã bị bỏ rơi. Chơi vơi kiếm sống khi còn nhỏ, cô trải qua bao nhiêu công việc. Cô luôn chăm chỉ làm việc, nhưng quản lí của cô luôn trả ít tiền cho cô. Dù mới 10 tuổi, dù tăng ca, nhưng vẫn ko đủ để dùng. Đến năm 14, bà ấy liền sợ hãi khi thấy cô. Đó là lúc cô nhận ra, có ai đó đang tồn tại cho cô, bảo vệ cô khi cô cần. 

Nó đã tỉnh giấc, khiến cô trở thành một nữ sát nhân trong đêm tối.

Sally: Tôi sẽ tìm nó...tìm một ga màu ngọt ngào,...một màu hồng đáng yêu....tôi sẽ THANH TẨY THẾ GIỚI NÀY. HAHAHIHI! 

---------------------------SMILE :) , it's better to you, not see you anymore-----------------------

Happy halloween các fan. Vì thứ 4 là halloween nhưng Sally bận quá nên viết trước cho các bạn nè. Halloween vui vẻ nha! 

Bye

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ