Mảng ghép kí ức đau khổ của Yui (ngoại truyện 2)

1.5K 27 4
                                    

Yui từ nhỏ được xem như con riêng mặc dù mình là con hợp pháp. Năm 5 tuổi, cô cũng bị nhốt vào ngục như Yume. Một nơi tối tăm, dơ bẩn chẳng có j. Không có ai để trò chuyện, cô đơn một mình giữa sự yên tĩnh. Tuy nhiên, có một chú bồ câu thường đến chơi với cô. Yui xem nó như một người bạn. 

Cô cứ thế lớn lên cho đến khi 18 tuổi. Cô được gả cho một người đàn ông. Cô bị cưỡng ép phải sinh con. Ba đứa bé mang ba cái tên khác nhau: Yuuki, Hime, Yume. Ba đứa bé cứ lớn lên cùng nhau. Nhưng sau khi sinh, cô cũng phải sống cuộc sống ngục tối. Năm Yuuki 5 tuổi, cậu bé đã mở cánh cửa ngục cho mẹ nhưng chính cậu cũng bị giam vào đã. Khi Hime được 5 tuổi cũng như cậu và Yume cũng chẳng khác j. 

Mười năm sau, cô quay lại đứng trên tòa tháp ở nơi ngục tối. Cô cứ tìm Hime và Yuuki nhưng.......đều không thấy chúng. Đến khi, cô tìm được Yume. Yui đứng hình khi nhìn thấy bên trong chính là.......tôi. Giống như tôi, cô đơn, chán nản, ở nơi tối tăm.......Đều là tôi. Bị cướp hết sự tự do. Mất đi bình minh buổi sáng. Không ánh sáng, không bạn bè....chỉ có sách thôi. Con bé cứ cố gắng nhìn tôi. Không la hét, không than vãng. Cứ kêu''A...a...a''. Nước mắt cô rơi ra, thiệt cho con quá: '' Yume, con gái. Con không cần nói j hết. Mẹ hiểu mà. Đây con''. Cô đã giao lại sợi dây chuyền của cô lại cho Yume. Cái ánh mắt vô hồn ấy, thù hận ấy, thật.....giống tôi. Cứ như vậy, cô cứ đến thăm Yume vào mỗi đêm khuya. Đến một ngày, cô không còn thấy con bé nữa.

Cô cứ tìm, cứ tìm....nhưng Yume đã bị bán mất rồi. Hai năm sau, cô lại bắt gặp con gái mình bị rơi xuống vực sâu. Vì tình yêu sao? Hay là vì....sự thù hận? Cô gặp lại Hime, cô rất vui nhưng lại đau khi thấy Yume không còn thấy j nữa. Cô tạm biệt hai đứa con của mình và bắt đầu việc trả thù của mình.

-----------------------------------------HẾT--------------------------------------------------------------

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ