CHAP 32

1.2K 33 6
                                    

Yume cứ tập luyện như vậy, cô nhảy lên không trung. Xoay người đồng thời bắn ba phát đạn. Khi cô hạ chân xuống đất thì những con rối để cô tập đều bị phà hủy một cách tàn bạo. Tốc độ chạy nhanh còn hơn người thường, với nó cô có thể giết kẻ cô muốn một cách nhanh chóng. Hime bất ngờ cũng đến, thấy Naki cô chạy lại ôm cổ anh. Lúc này,  Yume cũng tập luyện xong. Thấy Hime vui như vậy, cô cũng yên lòng. Tuy nhiên, tập luyện làm như vậy làm cô khụy gối xuống đất. Subaru vội đỡ cô đứng dậy. Cô ngạc nhiên. Subaru hỏi cô:''Yume, anh ta là ai?''

Yume: hỏi vậy làm j?

Subaru: ko.....có j hết

Yume: Naki...

Naki đứng kế bên Yume và nói: Shirayuki Naki, anh họ của Yume

Yume: bạn trai của chị Hime

Subaru: vậy.....chỉ đùa thôi sao?

Yume đứng lên chỗ tập võ vừa đánh vừa trả lời: Ờ.....mà, chuyện ông tôi, làm sao anh biết?

Subaru lấy quyển nhật kí ra nói: Cái này....

Yume nhìn nó mà khụy xuống: anh.....đọc được.....bao nhiêu rồi.....?

Subaru đứng hình trả lời: 2 trang đầu

Yume: Hừm.....nếu vậy tôi sẽ kể cho anh nghe

Subaru cùng mọi người nghe Yume. Khi nghe xong, họ đều khóc. Điều j đang xảy ra. Câu chuyện đó là như thế nào? Chuyện j đã xảy với ông của Yume? Chuyện lúc nhỏ của cô đã xảy ra chuyện j? Cô quay người lại và đi đến chỗ tập. Ánh mắt hận thù ấy thật đáng sợ. Mái tóc vàng đuôi hồng đã biến thành một màu vàng. Đôi mắt hoàng hôn cũng đã trở thành màu đỏ của quỷ. Một con người ẩn chứa nhiều điều bí ẩn....nhiều mối thù. Một cô gái mang trong người dòng máu Sát thủ nhưng lại thích trở thành Idol. Hai con người hoàn toàn khác nhau, từ nhỏ đã như thế này sao? Sát thủ chuyên nghiệp? Là cô, cô gái mang cái tên Yume cùng với con mắt màu đỏ.....của máu.

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ