Hello, it's me - Sally Error
Welcome to my story
Let's go
_______________________________________
-Chị nói cái gì cơ???
Tay chân Yume bủn rủn cả rồi. Ôi hỡi trời đất ơi....tại sao lại là chúng? Tại sao phải là con của cô? Tại sao phải là bạn của cô cơ chứ? Tại sao ko thể hay thế bằng thân xác của cô đi? Khụy chân xuống đất, chả biết nói gì, những giọt lệ rơi trên thềm nhà.
- Bình tĩnh đi, Yume
Subaru vội đỡ cô đứng dậy. Tan nát cả rồi! Cô vô vọng...cái gia tộc đã đi xa quá rồi! Đứng nép mặt vào chỗ dựa tinh thần của mình, cô chỉ có thể khóc. Anh cũng vậy....chẳng khác gì người mất hồn. Sumeru, Surume.....các con đang nơi đâu?
Hime: đến nước này, ta phải về 1 chuyến thôi Yume....
Yume:....
Cô im lặng, ko nói được gì cả. Cô dường như tuyệt vọng.
"PẰNG"
Tiếng súng vang dội của ngôi nhà. Ánh mắt hướng lại cô. Ngẩng mặt lên đi.....Một khuôn mặt vô cảm, ánh mắt tuyệt vọng. Chỉ cảm nhận thôi cũng biết sát khí tỏa ra ồ ạt. Không còn à Yume vui vẻ như ngày thường nữa, bây giờ cô như một cái xác ko hồn, cái xác di dộng.
Yume: Phát súng đó...chính là dấu hiệu ta phải bắt đầu. Mặc kệ chúng có chối cãi, mặc kệ chúng bêu xấu ta. GIẾT SẠCH HẾT !!!
Sally: bình tĩnh đi !! nóng quá không khí cũng nóng theo...
Yume: Nghiêm túc đi, giờ ko phải lúc để giỡn đâu!!!
Sally: Sự mãnh mẽ đó phải chăng là sự lười gạt ???
Yume:......
Sally: chuyện của các người ta ko có ý kiến nhưng.....đối với bạn nhân sinh xàm xí đó....một viên ngay giữa là đủ.
________________________
Đợi Sakidemy'house đi mất, cả nhà Yume hợp lại.
Gia tộc đó...xem cô và anh chị cô là kẻ phản tộc. Bởi ko theo đạo lí gia đình. Công việc của họ nói ra có thể xem là bình thường, nhưng thực chất là những việc nguy hại đến cuộc sống. Có thể nói nếu họ lộng hành, ko chỉ 1 mà thậm chí là cả chục mạng người ra đi.
- Chúng ta cần có một kế hoạch hợp lí...Chị có ý nào ko chị Hime? _Cô hỏi
Không khí căng thẳng kinh khủng. Biết phần thiệt về mình, ngu gì đem quân qua? Hừm,...phải có kế sách rõ ràng mới được...
Shouka: này, Yume.....cái chết của Yuru lẽ nào....
Yume: Nijino Yuru....chị gái của em....theo thông tin cho thấy, chị ấy là một trong thập minh tinh của gia tộc. Nếu tính toán đúng, chị ấy chắc chắn là kẻ mang danh hiệu số 4.
- Vì phản bội tổ chức của gia tộc, cô đã bị xử nhưng kết quả ko được theo ý họ. Đáng lẽ cô ấy đã chết nhưng họ ko ngờ được, thứ thuốc họ hạ độc cô là do cô tạo ra, ko có tác dụng với cô. Nhưng ko may sau đó, cô đã chết do bị chính em gái ruột hãm hại _ Hime tiếp lời
Shouka: cô ấy cũng là người của tổ chức?
Yume: mặc dù ko ảnh hưởng đến Yuru nhưng tôi nghĩ thứ thuốc đó đã giảm sức lực của Yuru. Nếu dính thứ thuốc đó, ta sẽ chết.
Khung cảnh lại bắt đầu im lặng, không khí căng thẳng. Thật ko biết nói gì hơn. Cho đến khi...
- Chị có ý này ....
Kế hoạch Hime...liệu sẽ giúp đỡ cho Yume và gia đình cô được giải thoát ra khỏi gia tộc hỗn loạn đó?
____________________________________
NGÀY 8/3 VUI VẺ NHÉ CÁC BẠN.
CHÚC CÁC BẠN NỮ LUÔN VUI VẺ, XINH TƯƠI HƠN TRG CUỘC SỐNG ( đặc biệt là thoát kiếp F.A sớm :)) )
Chờ đợi chap 12 nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]
FanfictionĐây là truyện do mình nghĩ nên sẽ không giống phim. Đây là thể loại chuyển thể ngắn của tớ từ Aikatsu => ám sát, bí ẩn, và một ít hành động. Vui lòng không cướp truyện với mọi hình thức Chưa hoàn thành