OVA (SS1)

1.1K 35 7
                                    

Một năm qua. Sau khi Yume qua đời, nhà shiratori ko mấy vui vẻ. Cả mọi người cũng vậy, đương nhiên vì họ đã mất đi một người bạn mà họ yêu quý nhất mà. Cái ánh mắt đó, nụ cười đó, khuôn mặt đó, mái tóc đó, giọng nói đó.......ko thể quên được.

Về phần Subaru thì anh có vẻ trầm hơn trước, ít nói hơn trước. Cứ nhắm mắt lại, anh lại thấy cảnh lúc đó, anh ko thể nào quên cô được. Chứng kiến cái chết thê thảm đó, ai lại ko đau được chứ. Bàn tay này khi ấy bị nhuốm máu đỏ khiến anh luôn cảm thấy sự ấm áp của cô. Cái khuôn mặt cười tươi trước khi nhắm mắt khiến anh ko thể nào quên được.

Hôm nay, nhà Shiratori tổ chức tiệc ngủ qua đêm. Ai cũng làm rất nhiều việc.

Yozona: Mahiru, em làm bánh được ko?

Mahiru gật đầu nói: Ừm, Nii-chan giúp em ko?

Asahi chạy thật nhanh vào và nói: Có, anh muốn giúp em lắm. Nozomu thì sao?Bạn gái cậu cần giúp kìa

Nozomu: Đương nhiên là anh sẽ giúp em, Mahiru. Hoàng tử thì đâu thể để Princess làm hết được chứ.

Ako cười nham hiểm nói: Hể, ghê nha. Mà, Kanata đừng có ngồi đó nữa. Giúp em chút đi

Kanata: Đây đây

Bỗng nhiên Yui và Hime bước vào cùng một lọ hoa hồng xanh dương và nói

Yui: Yuuki, con làm vài cái bánh Tart dâu được ko?

Yuna: Phải ha, Yume Nee-chan mà ko được mài thì sẽ giận đấy

Rume: Subaru-senpai cũng vào làm đi ạ

Hime: nếu cậu làm thì con bé có vẻ vui hơn đó

Subaru: Yuuki-senpai, anh giúp em được ko?

Yuuki: ừm

Thế là bắt đầu buổi tiệc, Hime và Yuuki thì ôn lại những kỉ niệm từ nhỏ đến lớn với Yume. Ngày sinh nhật đầu tiên của cô, buổi liveshow với Yume, ngày sinh nhật của Yuuki,.....Còn Yui và Subaru thì đến nghĩa trang thăm cô. Họ đặt bánh trước mộ của cô gái mang tên Shiratori.

Yui: mừng sinh nhật của con, Con gái của mẹ

Subaru: Ở trên đó, em cũng phải sống tốt đó nha, Yume

Họ vẫy chào cô và bước qua ngồi mộ kế bên, ta cũng có thể thấy họ đang thăm mộ của người mang tên Nijino Yuru.

Yui: Nijino Yuru, cảm ơn cháu đã bảo vệ con cô đến bây giờ. Đây coi như chút lòng thành của cô

Subaru: chị cũng phải sống thật tốt, nhớ bảo vệ Yume như lúc chị còn sống 

Họ đứng nhìn đó thật lâu, từng cánh hoa anh đào rơi nhẹ....rồi chạm xuống đất. Những cánh hoa bay lan tỏa và tạo ra một vùng trời toàn những cánh hoa nhỏ và có màu hồng nhẹ nhàng. Cứ như vậy...như vậy....mà thôi.

'' Đã tròn một năm, đến lúc chúng ta đi thăm họ rồi. Đúng ko chị?''

'' Đúng vậy, để chị xem con người họ đã như thế nào?'' 

------------------------------------------HẾT------------------------------------------------------------

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ