Ngày hôm đó, Subaru đã nhận được thư mời tới biệt thự nhà Shiratori. Thay vào đó, mấy người nay cậu toàn thấy nhóm của mình ai cũng vui hẳn lên. Lúc trước ai cũng buồn rầu hay thở dài, vậy mà qua một ngày lại có thể vui như vậy sao.
Hôm nay, cậu đang đi đến biệt thự nhà Shiratori thì vô tình gặp Shouka. Tới nơi, họ hết sức ngạc nhiên. Căn phòng được trang trí rất nhiều bong bóng, có một tháp Socola ở giữa cùng với các món bánh ngọt và trái cây. Mùi thơm khiến họ phải ngây ngất khi vừa mới bước vào. Anh có thể nhìn thấy các bạn của anh bởi vì chỉ có họ được mời. Bỗng, có một cô gái tóc vàng đuôi hồng, mắt có màu đỏ rực và mặc một bộ đồ có màu tối.
Thấy anh, cô ấy nói lớn: Chào mừng mọi người với tiệc nhà Shiratori.
Rume chạy nhanh theo và nói: Mọi người hãy ăn uống thoải mái nhé.
Subaru bước lại chỗ của Yume, tuy nhiên không gần lắm. Anh hỏi: Cô...là ai?
Nghe anh nói, mọi người liền ngạc nhiên. Người con gái anh đợi chờ xuống bao năm vậy mà bây giờ gặp lại, anh lại không nhớ ra. Cô cũng đứng ngây ra nhưng lại nhếch miệng cười và nói:''Tôi là ai, anh sẽ biết sau''. Thấy vậy, Hime và Yuuki liền đồng thanh nói:''Subaru, cậu không nhớ ra ư? Đó là....''. Yume nghe thấy liền nói lớn:''ONEE-CHAN, ONII-CHAN, người đã bị lãng quên thì cứ để họ quên đi.''. Shouka liền đi tới chỗ cô, đưa cho cô một tờ giấy.
Shouka: Tiểu thư, tôi làm xong rồi.
Lucas liền cầm tờ giấy và đưa cho Yume, cô cầm đọc rồi nghiến răng. Bỗng nhiên, cô bắt đầu chóng mặt, nghiêng sang một bên, chỉ kịp nói''A...''. May mắn là Lucas đã kịp đỡ cô. Thấy vậy, Lica liền chạy lên và cõng Yume và nói:''Ojou-sama, cô ổn chứ''
Yuuki và Hime liền đưa tay ra lệnh: Lica, Lucas đưa con bé lên phòng nghỉ. Shouka đi theo luôn đi. Tài liệu quan trọng mà.
Shouka nghe liền chạy nhanh theo và gọi: Yume ojou-sama, chờ tôi với.
Nghe cái tên''Yume'', Subaru liền đơ người. Mọi người tập hợp lại và giải thích cho anh hiểu. Khi nhận ra, anh cố đuổi theo nhưng thuộc hạ của cô không cho. Nói chúng, hiện giờ thân phận của cô và anh chị cô đều rất cao quý. Yume hiện giờ cũng 17 tuổi rồi, cô đang là chủ tịch của tập đoàn Fashion Strawbery. Hime đang ở tuổi 18 và là chủ tịch tập đoàn Fashion Heart . Anh trai Yuuki hiện tại là 20 tuổi, sở hữu một tập đoàn mang tên Fashion Cool . Yume thì tạo ra những bộ trang phục có màu sáng theo Brand của cô. Hime thì sáng tạo ra những bộ trang phục vừa thanh lịch vừa đáng yêu theo Brand My little heart của cô. Yuuki thì chuyên những trang phục nam idol. Cả ba đều là những thiên tài nhỏ tuổi, những idol hàng đầu, mang dòng máu nhà Shiratori.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]
FanfictionĐây là truyện do mình nghĩ nên sẽ không giống phim. Đây là thể loại chuyển thể ngắn của tớ từ Aikatsu => ám sát, bí ẩn, và một ít hành động. Vui lòng không cướp truyện với mọi hình thức Chưa hoàn thành