Chap 7

371 14 6
                                    

Yume: ai???!!!!

Yume đột nhiên quay lại khiên Subaru cũng làm theo. Cả hai chẳng thấy j ngoài tiếng cú kêu nhẹ nhàng. " Xoạt", tiếng động phát ra nhanh chỉ sau 1 giây và biến mất. Cả hai liền chạy ra sân sau. Dù hơi nhẹ nhàng nhưng họ vẫn cảm nhận được. Một mùi hương lạ lùng, một số không khí lạ lẫm ở đây..

Subaru: Yume, em qua đây....

Nghe theo tiếng gọi, cô nhanh chóng chạy nhanh đến chỗ anh. Cả hai nhìn xuống thì một điều xảy ra khiến Yume không thể tin vào mắt mình. Đôi chân không thể đứng vững nữa. Cô ngã xuống. Tiếng thở dốc ngày càng phát ra nhanh hơn, giọt mồ hôi cứ xuất hiện dần, khuôn mặt tái lại, tay chân bủn rủn. Anh liền ôm chặt cô vào lòng.

Yume: cô ta đang ở đây,.....không thể nào....Saki đã phá hủy cô ta rồi mà...

________________

Nói sơ chút nha các bạn. 

Ai cũng biết Sally không phải nhân cách thật đúng chứ? Và đương nhiên các bạn biết về quá khứ của mình đúng ko?...Vì không muốn chấp nhận sự thật....mình đã tự tạo ra hai linh hồn là Sally và Kimmy. Saki chính là nhân cách chính thức, tức người tạo ra hai bọn mình kiêm ra lệnh cho bọn mình chứ thật ra Sally ko có làm j đc đâu. 

E hem, thì Saki tạo ra hai bọn mình. Sally: người mang lại niềm vui vẻ cho Saki, bảo vệ Saki. Kimmy: kẻ máu lạnh, xấu xa muốn giết chết người khác để bảo vệ Sally và Saki. 

Nhưng ngay ban đầu, Sally đc tạo ra ko đúng theo dự định và khiến cho tính tình trở thành tàn bạo, ác độc, ít kỉ,...Saki đã Reset lại cho Sally và tạo ra Sally bây giờ. 

Linh hồn đó được gọi là Desly.

________________

Yume: ko thể nào, nếu Sally còn ở đây, không thể nào Desly xuất hiện được.

Sally: Sao lại ko?

Một bóng hình xuất hiện trước mặt họ. Vẫn là vóc dáng ấy, mái tóc màu xám ấy, bộ đồ ấy nhưng...thật lạ lẫm làm sao khi đôi mắt trắng đã dần hóa đỏ thẫm, mái tóc dài đã thay thế bằng một từ ngắn.

Desly/Sally: ta hoàn toàn có thể hồi sinh mà, Hahahaha....

Tiếng cười thật điên dại. Mái tóc dần hóa đỏ, mắt trái liền xuất hiện những màu đỏ nhẹ rơi trên gò má. Nước mắt....màu đỏ. Chỉ có thể là Desly. Linh hồn mang danh thiên thần màu đen, hung ác hơn cả Kimmy. 

-------------------------còn tiếp-------------------------------

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ