Sau khi được chuyển vào bệnh viện. Yui và Yuuki luôn chăm sóc cho Yume. Một tháng sau, cô tỉnh lại. Nhìn căn phòng toàn màu trắng, cô sờ trên cổ mình. Song, cô giật mình hoảng hốt. Nhìn xung quanh không thấy, cô liền bước ra khỏi giường, lúng túng đi tìm mọi nơi. Đang đi, cô ngã xuống,may thay và có người đỡ. Người đó nói với giọng ấm áp:''Yume, cần tìm j sao''. Cô ngước lên nhìn bằng đôi mắt vô hồn thì thấy một quý cô có mái tóc vàng cùng đôi mắt đỏ.
Yui đỡ Yume lên và nói: con cần j sao?
Yume nhìn lên cổ cô thì thấy một sợi dây chuyền màu vàng, thấy vậy Yui liền trả lời:''Sợi dây chuyền đúng không? của con đây.''Yui đưa cho Yume sợi dây chuyền của cô.
Yume nằm trên giường, vẫn ánh mắt ấy. Vô hồn, hận thù, mất mác, chỉ nhìn thôi cũng khiến người khác đau lòng. Không biết bao nhiêu lần cô đã sống trong bệnh viện rồi chứ, 1 năm? 2 năm? Không, không đúng, tôi đã quen với nó rất lâu rồi. Yui người kế bên Yume, nhìn Yume, Yui chỉ biết đau lòng. Thật....giống mình. Ánh mắt vô hồn ấy.....cứ như là Yui thứ hai vậy.
Bỗng nhiên Hime và Yuuki bước vào phòng và nói:''Mẹ, xin lỗi mẹ nha. Tụi con đến trễ''. Câu nói đó đã làm Yume ngạc nhiên, đầu cô bắt đầu đau lên. Yui nhìn Yume lo lắng, cô ngước lên nhìn Yui, miệng lấp bấp những tiếng:''A.....mẹ.....ai.....a....12 năm trước.....bị nhốt...thị giác....A....''. Yui ôm con vào lòng và nói:''Mẹ hiểu mà, mẹ xin lỗi. Thành thật xin lỗi con, Yume. Đáng lẽ mẹ nên cứu con lúc con còn nhỏ. Mẹ xin lỗi vì đã bắt con chuyện đựng những chuyện vừa qua. Thành thật xin lỗi con''. Yume bây giờ mới nhận ra, người đó là.........mẹ mình. Người mẹ đã chịu bao nhiêu đau khổ, bao nhiêu ấm ức.
Yume: mẹ, chào mừng trở về
Yui nhìn Yume mà rơi lệ: Yume, con còn nhớ.
Yume nhìn cô bằng đôi mắt ấm áp và nói: 12 năm qua, mẹ đã cố gắng lắm rồi. Đây là những j con phải trả giá vì hành động ích kỉ của mình. Thị giác cũng đã tan thành cát bụi rồi. Đánh đổi bằng thị giác và lấy lại nỗi oan ức của Yuru, tự do cho mẹ. Đây, đúng thật là một cái giá trả rất công bằng.
Yuuki và Hime cũng lên tiếng: bao nhiêu năm, mẹ cũng vất vả mà phải ko? Tìm kiếm tụi con, cố gắng trả lại sự tự do cho tụi con. Giúp tụi con thoát khỏi sự giam giữ của ngôi tháp lạnh lẽo. Tụi con không trách mẹ được.
Yui giờ trong lòng hạnh phúc không thể tả. Yume bỗng nhìn thấy một cái bóng trắng, là Yuru. Cô có thể nghe Yuru nói từng tiếng rõ ràng:'' Mừng cho em Yume, mẹ em đã quay lại. Bé con, em không còn phải sống trong sự giam giữ nữa. Em được tự do rồi. Thành thật cảm ơn em, về tất cả những j em làm cho chị. Chị sẽ luôn dõi theo em. Tạm biệt''Yume trên mặt bắt đầu có một dòng nước mắt rơi lệ, cô nhìn Yuru quay người và bước về phía bầu trời trong xanh ấy. Em xin lỗi chị vì không thể khóc bằng cả hai mắt của mình, em chỉ có thể khóc một mắt thôi. Có lẽ, em đã quá quen với việc này. Bây giờ, trong đầu của Yume chỉ suy nghĩ:'' Yuru, lên đường bình an nhé. Cảm ơn.....cảm ơn chị đã luôn dõi theo em. Thành thật cảm ơn chị.....rất nhiều. Mẹ à, việc đánh đổi với thần chết và con. Đã thành công. Người có được thị giác của tôi, Tôi tìm được sự tự do của mẹ. Sự buồn chán của tôi suốt 12 năm.....đã tan biến.''''
''Tôi đánh đổi mạng sống và thị giác
Chỉ cần trả sự tự do cho Mẹ thôi
Nỗi đau, Hận thù và Dối trá
Tôi muốn chúng biến mất
Trái tim tôi đã dần yếu đối
Là một con sói, bị lợi dụng
Bị bán đi. Đau đớn?
Tôi biết chứ....
Nhưng biết làm j đây?
Tìm ánh sáng?
Thì bị giam cầm
Tìm bình minh?
Thì bị bóng đêm bao phủ
Nhưng....
Khi thức tỉnh....
Sói không còn là sóc
Nó sẽ lớn lên
Trả thù? Tôi cần nó
Trả sự tự do cho mẹ
Giải nỗi oan cho Yuru
Kết thúc rồi...
Phát súng cuối cùng của tôi.
Đã chấm hết cho trận chiến này.
Nhưng, một trận chiến khác
Sẽ thay đổi tất cả.''
-------------------------------------------HẾT-----------------------------------------
THÀNH THẬT XIN LỖI, SALLY PHẢI ÔN THI NÊN CHẮC VÀI TUẦN SALLY MỚI CÓ THỂ RA MỘT CHAP. SORRY NHA!!!!
-------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]
FanfictionĐây là truyện do mình nghĩ nên sẽ không giống phim. Đây là thể loại chuyển thể ngắn của tớ từ Aikatsu => ám sát, bí ẩn, và một ít hành động. Vui lòng không cướp truyện với mọi hình thức Chưa hoàn thành