CHAP 17

1.9K 45 11
                                    

Yume hiện đang chuẩn bị đồ để về Nhật Bản thì Lucas chạy vội đến báo tin khẩn cấp.

Lucas: ojou-sama, xe của tiểu thư đang gặp sự cố rồi ạ

Yume vừa uống trà vừa nói: ko đi xe thì đi bằng cách từ trên trời nhảy xuống 

Lucas: đã rõ thưa tiểu thư

Sau một tiếng, cô hiện tại đã ở nhật bản. Hime và Yuuki hiện đang đứng trên nóc nhà ngôi nhà hoang đó. Bỗng hai người nghe thấy tiếng trực thăng, họ nhìn lên thì thấy một cô gái nhảy từ trực thăng xuống. Một cô gái mang mái tóc hồng, ở đuôi tóc nhuộm hồng. Vừa đặt chân xuống thì lập tức Yume chạy vào nhà hoang với tốc độ nhanh bất thường.

Cô bước vào thì cảm giác được không khí ko được tốt. Cô bước tới thì trước mắt là cảnh subaru đang bị trói và treo trên tường và có một cô gái đang cầm súng. Cô bước tới, cô gái kia liền quay lại. Đó chính là.................YUMI???

Yume: chị biết là em sẽ ở đây mà?

Yumi giật mình khi thấy Yume, cô ta liền chạy lại Yume lấy súng bắn: tại sao, tại sao, TẠI SAO CÔ LẠI Ở ĐÂU???

Yume thấy đạn bay tới mình, liền đạp chân lấy đà và né được tất cả. Cô ta dù bắn bao nhiêu thì cô đều né được hết. Thấy thế, Yumi liền rút dao kề cổ Subaru. Yume giật mình, cô hình như  ko dự đoán được chuyện này. Cô xông đến thì cơ thể đột nhiên yếu đi, ngã xuống sàn. Cô ngước lên nhìn Yumi thì thấy cô ta cũng chẳng khá hơn mình bao nhiêu. Mặt cô ta xanh tái đi, mồ hôi bắt đầu chảy. Yume liền nhận ra mình trúng độc, thì đúng lúc Yumi đang tiến gần. 

Yume: trúng độc?

Yumi: chị thông minh nhỉ. Đáng lẽ 2 năm trước tôi nên giết cô luôn

Cô ta cầm súng lên, bóp cò. 

''PẰNG....PẰNG....PẰNG''

Ba viên đạn đang tiến lại gần cô. Hiện tại thì cô ko thể làm j nữa. Đang mắc bệnh, cơ thể khi sinh ra đã yếu ớt. Từ nhỏ, mọi người xem cô như phế vật. Mắt thì yếu vậy mà còn trúng độc. Tôi làm j được đây?

Cái chết đang cận kề

Được coi như phế vật

Tôi làm j được chứ

Ai đó hãy nói cho

Nói cho tôi nghe đi

Tử thần sẽ gặp tôi 

Hay là thế gian chấp nhận

Một kẻ yếu ớt

Một kẻ vô dụng

Một kẻ vô tích sự

Nói cho tôi nghe đi, người ơi...

Tôi....mệnh chỉ tới đây thôi sao

Xin lỗi....Em xin lỗi

Lời hứa đó...

Em không thể thực hiện

Xin lỗi....

Yuru....Nee-chan

 -------------------------------------------------------HẾT---------------------------------------------

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ