Trong chap trước, Subaru-kun của chúng ta đã gặp Koharu (một người bạn cũ của Yume) và Kanata, một thành viên của M4.
Dù j cũng cảm ơn đã ủng hộ truyện. Mấy nay Sally cực yếu môn Hóa, Lý và Toán nên học như điên luôn. Có j các bạn cứ ra thử thách, Sally làm tất. À, nhân tiện, Đừng ai ghép Sally với Kevin nha!( cái tên cáo kế bên mình trên hình trên đó)
Nhân tiện, xin hãy ủng hộ kênh Sally Kimmy Channel của Sally nha! Xin chân thành cảm ơn.
_______________________
Continue...
Subaru: Asahi? cả Ako nữa sao?
Koharu: Vâng..nhưng...em có điều muốn hỏi. Nếu anh ở đây, Yume đâu ạ?
Kanata: và tại sao Sumeru lại bị thương thế nào? Cháu ổn chứ?
Sumeru: Vâng.....
Cả đám đứng nói chuyện vui vẻ trong công viên mà không thề biết rằng có bốn con người đang ăn bơ ngon lành. Ai biết họ nào? Một người con gái tóc vàng với đôi mắt tựa như một buổi hoàng hôn đẹp đẽ. Một cậu nhóc tóc vàng với đôi mắt xanh như một vũ trụ bao la. Và...hai con người còn lại là.....
Ako tức giận lôi anh chàng Kanata ra: KANATA!!!!
- Ako? Anh xin lỗi...anh đâu cố ý
- Yume! Surume! Hai người xong rồi sao? _ Sumeru nhanh nhẹ chạy đến
Yume: Ukm, về thôi Subaru.
Thế là tạm thời bye bye hai gia đình kia. Có điều, Sumeru muốn qua nhà Hikaru chơi nên đành phải lôi Surume đi. Tóm lại, bây giờ Subaru và Yume đang ở nhà một mình. Cô thì rất bận vì cần phải tạo ra một bộ váy mới. Chính lí do ấy mà chị ấy đang đầu đầu. Subaru lại không thích cô như vậy. Dù là Idol, nhưng mắt cô chỉ mới được chữa lành, nó có thể tái phát bất cứ lúc nào.
Subaru liền đem cho cô một ít sữa, nhẹ nhàng nói: Yume, em nghỉ chút đi...
-Subaru.....
- Việc sắp tới bận lắm sao?
- Ukm...khá bận....xin lỗi vì em không dành thời gian cho anh được....
- Không sao đâu mà.
Dù cô có nói như vậy, anh vẫn lo lắm. Tuy bề ngoài có tỏ ra mình mạnh mẽ cỡ nào, thì thâm tâm anh vẫn biết cô rất nhỏ bé. Anh muốn bảo vệ cô như cô bảo vệ anh mấy năm trước. Anh không biết mình có ít kỉ hay không nhưng anh thật sự muốn bảo vệ cô. Mọi chuyện đã qua thì nó đã qua rồi, nhưng lại có tiếp diễn.
Sally: mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu...Chúc hai người may mắn trong hành trình này....Tạm biệt.
_____________________to be continue_________________________
Xin hãy đặt Dare, Sally sẽ nhận hết các thử thách của các bạn. Thành thật xin lỗi đã ra chap trễ. Vui lòng ủng hộ tại
Bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]
FanfictionĐây là truyện do mình nghĩ nên sẽ không giống phim. Đây là thể loại chuyển thể ngắn của tớ từ Aikatsu => ám sát, bí ẩn, và một ít hành động. Vui lòng không cướp truyện với mọi hình thức Chưa hoàn thành