Dạo gần đây, G2 làm việc khác nhiều cho nên Yume không ngủ đủ giấc. Tuy nhiên, cô lại thể hiện bản thân bên ngoài của mình một cách hoàn hảo nhất khi diễn. Chỉ với mấy ngày, Yume và Yuki đã nổi tiếng. Họ được xếp thứ 1. Đồng hạng với S4. Hôm nay, Yume và mọi người đi chơi. Vì quá mệt nên cô đã ngủ quên và dựa vào Subaru. Bị giật mình nhưng anh vẫn cố để cho cô ngủ. Mặc dù đã nhắc nhở ko nên làm nhiều nhưng với tính tham công tiếc việc của cô thì chắc là cô ko nghe.
Tới nơi, anh thấy cô vẫn ngủ nên gọi cô dậy.
Subaru lây người của Yume và nói: Yume, Yume, Yume đến nơi rồi, em dậy đi
Yume mở mắt ra và nói: ồ, xin lỗi anh Subaru. Dạo gần đây, G2 hơi bận đó mà
Subaru: ko sao
Yume nhìn ra ngoài rồi nói: Ể, khu vui chơi là như vậy sao?
Subaru: Lần đầu tiên em đến sao?
Anh nhìn bên Yume thấy cô có vẻ vui vẻ hơn rồi. Lần đầu tiên có vẻ như cô đã vô tình thoát được chiếc lồng giam giữ cô trong suốt 12 năm. Nhờ anh mà có vẻ cô vui lên một chút rồi. Nhưng, cô liền thay đổi ánh mắt khi bước ra ngoài chiếc xe riêng của mình. Cô quay ra sau và trong ngáy mắt cô đã bắn bốn phát đạn vào luồn cây. Lập tức liền có người nhảy ra, đó là Yuuki, Hime, Rume và Yuna.
Hime: Yume, em kì thiệt đó
Yume quay cây súng trên tay và nói: Vậy thì Onee-chan, lần sau đừng theo dõi em nữa nhé. Mà, nhân tiện, 4 người nói dối em để đi theo dõi đúng ko? Em đã nói rồi, Oni-chan và Onee-chan đã toát được lời nguyền giam cầm đó thì em cũng làm được.
Yuuki và xua tay vừa nói: Nhưng, Yume em thuộc người đặc biệt. Em gánh rất nhiều gánh nặng, hận thù, oán trách, đau đớn trong mình. Em có một sự hận thù còn hơn cả anh chị và mẹ. Làm em thoát ra cũng ko phải dễ
Yume: Vậy sao? Nhưng Subaru vừa giải được một phần nhỏ trong vô số phần đấy.
Subaru: Hả? Cái j? Lúc nào? Khi nào? Lời nguyền nào?
Rume mừng rỡ nói: Wa! thăm mộ anh rồi nha Subaru-kun, phá được lời 1 rồi kìa.
Yuna: còn lại là 9 thôi
Yume vừa đi vừa nói: Để giải thích cho. Ok? Lời nguyền một là sự mỉm cười, nói mới nhớ, tôi ko cười nhiều năm rồi. Thứ 2 là niềm tự do. Thứ 3 là sự hận thù. Thứ 4 là niềm vui. Thứ 5 là kỉ niệm đáng nhớ. Thứ 6 là sự đau đớn. Còn lại thì tôi sẽ nói sau. Nói luôn cậu là người đầu tiên làm tôi cười trong 5 giây đấy. Subaru-kun hay tôi nên gọi là Bạch tuộc đỏ nhỉ?
Subaru: Đừng gọi anh như vậy nữa.
Đúng vậy, trong cô đã được bỏ 1 lời nguyền nhưng còn lại đến 9 lời nên cô cũng khá quan tâm đến sức Subaru-kun đến đâu. Những j Yume đang nghĩ chỉ có:''Subaru-kun, để tôi xem anh có sức tới đâu. Để phá vỡ chiếc lồng giam giữ sự tự do của tôi. Anh chỉ có thể quên tôi đi và Yume kia sẽ biến mất và trả lại Shiratori Yume tôi cũng sẽ biến mất cùng. Tôi sẽ chết đi như tâm hồn của tôi vậy''.
---------------------------------------------------HẾT--------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]
FanfictionĐây là truyện do mình nghĩ nên sẽ không giống phim. Đây là thể loại chuyển thể ngắn của tớ từ Aikatsu => ám sát, bí ẩn, và một ít hành động. Vui lòng không cướp truyện với mọi hình thức Chưa hoàn thành