CHAP 39

1.1K 30 8
                                    

Sau buổi đi chơi về, Yume liền đưa Rume vào nhóm và tên nhóm trở thành G3. Từng thành viên trong nhóm đều mang một màu sắc khác nhau nhưng đều có cùng một khát vọng. Trở thành một Idol đứng đầu bảng xếp hạng. Hôm nay chúng là ngày G3 biểu diễn. Để cảm ơn Subaru về chuyến đi chơi, Yume đã tặng cho Subaru một chiếc vé VIP cho cả M4. 

Và tất nhiên là họ phải đến thôi. Buổi biểu diễn bắt đầu.

Yume: là sự hòa hợp giữa ánh sáng của sự tự do

Yuki: hòa cùng sự lạnh giá của tuyết trắng

Rume: và sự thanh thản của thiên nhiên

Yume/ Yuki/ Rume: ba nhịp địu tạo thành một bản giao hưởng. G3

( Yume màu hồng, Yuki màu xanh nước, Rume màu xanh lá nha mọi người)

Khi buổi biểu diễn kết thúc, mọi người đều bị trán ngợp bởi sự tỏa sáng của Yume, Yuki và Rume. Thật sáng chói, thật long lanh.

Asahi: ko...tin được

Kanata: ừm, thật quá sức tưởng tượng

Nozomu: Sao hả, Subaru? 

Subaru: thật ko tin được, mặc dù bề ngoài lúc nào cũng lạnh nhưng khi bước lên sàn diễn thì lại có thể nở một nụ cười rất tươi.

Yume đang trên đường về biệt thự nhà Shiratori thì vô tình gặp M4. Cô ngạc nhiên, giờ đâu họ còn làm j ở đây?

Asahi: chào buổi tối, Yume-chan

Yume: Chào buổi tối, Asahi-kun, Kanata-kun, Nozomu-kun và Subaru

Subaru: lần này em làm tốt hơn rồi nhỉ?

Kanata: anh thấy lạ rồi đấy, thường ngày thì rất ít khi cười nhưng khi lên sân khấu thì lại có thể cười tươi như vậy, Yume tuyệt thật nha

Nozomu: Ừm, quả thật lần này em làm rất tốt

Yume: coi như là đang khen em đúng ko? Cảm ơn

''Reng....Reng...Reng''

Chiếc điện thoại của Yume bỏ trong túi xách reo lên. Cô lấy ra nhìn xem ai gọi thì ánh mắt liền thay đổi. Yume bật máy trả lời và nói:'' Alô, phải tôi đây. Ừm, vậy sao? Ok, ko thành vấn đề. Cảm ơn anh. Đừng lo, Yuki vẫn khỏe mà. Vậy, Bye.''

Subaru thấy vậy liền hỏi: Yume, chuyện j vậy?

Yume bỏ chiếc điện thoại vào chiếc túi xách và nói: Ko có j. Subaru, mai anh rảnh ko?

Subaru gật đầu nói: Ừm, rảnh

Yume quay người về phía trước, cô bước đi và nói: ''Ngày mai, 8 giờ sáng, qua nhà tôi. Chúng ta có việc phải đi một chuyến. Đừng đến trễ''. Nghe vậy, Subaru vội vàng đáp:''Ừ....Ừm, anh biết rồi''. Khi cô bước đi, anh có cảm giác cô sẽ xa anh mãi mãi, cứ như cô là người của thế giới khác vậy. Một con người lạnh nhạt và chuyên vướng vào mấy chuyện nguy hiểm. Chỉ có thể là co thôi.

-----------------------------------------HẾT---------------------------------------------

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ