Chap 16 (ss2)

566 15 12
                                    

Helen: dẹp dẹp, tôi muốn qua Anh.

Jion: em về đó làm gì? Về cái nơi chứa đựng nỗi đau đó làm gì?

Helen: đầu đất, tôi về đó để về ở biệt thự nhà tôi, chứ anh nghĩ tôi lại vào rừng làm người rừng hay gì?

Jion: khi nào đi.

Helen: về gặp em rể rồi đi. 

Jion:...

Sắc mặt của Jion bỗng chốc biểu hiện ra sự lo âu trên gương mặt. Dù anh đã quay mặt đi để che giấu nhưng...anh đâu hề biết...cô gái trên giường bệnh kia đã để ý thấy được. 

Hai tuần sau, Helen và Yume được xuất viện. Bà nội đã rất vui khi thấy hai đứa vẫn bình an vô sự. Sau khi nghe chuyện về nước của Helen, bà đã đồng ý và sẽ đi cùng cô qua Anh. Họ nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc. Helen  và Jion cùng Yume về nhà của cô. 

Cánh cửa vừa mở ra, bóng hình chàng trai mái tóc chocolate hiện rõ. Gương mặt anh gầy hơn rất nhiều, mắt cũng thâm quầng, tóm lại là anh xuống sắc rất nhiều. Yume vội vàng ném vali sang một bên rồi ôm chặt Subaru ( Au: tình cảm ghê hen, tội cho phận F.A vler  / Yume: ._. ).

- Anh sao vậy? Nhìn anh xuống sắc quá!

- Anh không sao, anh lo cho em không ăn ngủ giấc nên vậy thôi. Đừng lo lắng quá chứ.

-....

Cánh cửa được đóng sập lại.

Helen: thế, đó là em rể của chị à Yume 

Subaru: chị là...

Helen: Helen, Yume's sister ( chị gái của Yume)

Subaru: chào chị, em là Subaru.

Yume: chị gái, chị đi thật à?

Helen: hai đứa nhóc của em về là chị yên tâm rồi, em cũng có 1 thằng chocolate lo rồi ( Subaru: WTF??? Chocolate?? / Au: UvU )  

Subaru: hay chị ở đây vài hôm với bọn em đi

Helen: đến giờ rồi, nói tạm biệt với hai đứa nhóc dùm nhé, pp tóc chocolate, bye Yume. 

Subaru : " tóc Chocolate bộ sai à =.= " 

Tại sân bay Tokyo, ngày X/X/XXXX

Helen đang đứng chỗ xuất cảnh quan tại sân bay với bà nội, tiếng thông báo sân bay chợt phát ra: " Nhà Shiratori chú ý ! Chuyến bay tới Anh Quốc sẽ tiến hành vào 1 tiếng nữa.'' Jion lặng lẽ quay lưng bước đi. Bỗng anh bị một bàn tay lôi lên thẳng máy bay riêng của nhà Shiratori. Mười phút sau anh mới định hình rằng mình đang ở máy bay. 

Jion: sao...

Helen: im miệng và nghỉ ngơi đi

Bà nội: Helen, ta muốn trà nóng.

Helen: Vâng~

Hai ánh mắt nhìn nhau trong giây lúc. Miệng nở vui vẻ nở nụ cười rồi nhanh chóng biến mất ( Au: rồi :3 thêm 1 couple mới, anh chị khi nào cưới nhớ mời em và các Fan >:33 ). 

________________________

Trong 1 căn nhà nào đó, khi hai đứa trẻ đang vui vẻ chơi đùa, thì có một đôi vợ chồng đang tình cảm với nhau. 

HẾT :)))

Sorry ;-; Helen thật sự rất dở trong việc viết Happy Ending và ngôn tình ;-;. Vì vẫn còn F.A nên ngu mấy vụ yêu đương lắm nên hăm biết cách viết '^', ai tốt bụng hốt Hel đi :< Hel hứa sẽ ngoan, HỐT ĐI :>>> 



( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ