CHAP 37

997 29 7
                                    

Vì là đã trưa nên Yume ngồi ở khu vườn của S4 để ngồi hưởng thức tách trà thơm ngát và sáng tác một bài hát mới cho G2. Đang soạn thì Subaru đột ngột đứng trước mặt Yume nên làm cô giật mình.

Yume: Subaru??

Subaru: Yume, xem nè.

Subaru đưa ra trước mặt Yume hai chiếc vé vào Khu vui chơi giải trí. Thấy vậy, Yume lấy trong túi mình ra 6 chiếc vé. Subaru nhìn thấy thì ngạc nhiên.

Yume: tôi cũng có nhưng onee-chan, oni-chan, Rume,  Yuna và mẹ Yui đều bận hết rồi. Mà anh còn mời tôi đi chơi nữa nên là....

Đúng lúc, Nozomu, Mahiru, Kanaka, Ako, Asahi và Koharu đến nên Yume đứng lên và đưa cho mỗi người một vé. Họ ngạc nhiên

Yume: đây

Mahiru: Yume, cái vé này là sao?

Koharu: Khu vui chơi giải trí??

Yume: đi cùng đi

Ako: vậy cậu thì sao?

Yume chỉ tay và Subaru: đi với anh ta rồi. Dù j anh ta cũng có việc để làm mà. Đúng ko?

Kanata: việc j?

Subaru: à, phá bỏ sự chán nản và tuyệt vọng của Yume thôi

Đúng lúc Yuki tới nên Yume quay người bước đi, trước khi đi, cô nói:'' Subaru, anh phải giải lời nguyền nhanh lên. Thời gian tồn tại của tôi ko nhiều nữa. Nếu ko kịp, anh ko thể giữa tôi lại đâu. Lúc đó có hối hận thù trễ rồi. Tin vào anh cả đấy. Vậy nhé! Tạm biệt''. Việc cô nói thì anh cũng hiểu, nếu ko phá lời nguyền đó, cô sẽ là 1 cô gái vô hồn, tuyệt vọng, hận thù. Và tệ nhất là cô sẽ ko quay về như trước và ở bên anh nữa. Cô sẽ chết đi và chỉ để lại một tâm hồn mù mịt, hận thù và oán trách mà thôi. Nhưng,''Anh sẽ làm được. Nhất định'', anh sẽ làm đúng như những j anh đã nói.

-----------------------------------------------------HẾT-----------------------------------------------------



( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ